Quảng cáo

Louis Van Gaal muốn giữ chân Patrice Evra

Thứ hai, 19/05/2014 18:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Football Direct News, tân HLV của Man United là ông Louis Van Gaal muốn được làm việc với trung vệ Patrice Evra tại Old Trafford.

 

Video danh thủ: Những pha bóng ấn tượng của Patrice Evra trong màu áo Man Utd

 

Hợp đồng giữa Patrice Evra với Man United sẽ hết hạn trong mùa hè này, nhưng cho tới hiện tại đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận cá nhân và đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng trung vệ này sẽ rời Old Trafford.

 

Theo nguồn tin từ tờ La Stampa của Ý, họ khẳng định rằng Evra đã hội đàm với Juventus hôm thứ Sáu. Trong buổi thảo luận, đội bóng thành Turin đã đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lương 90.000 bảng/tuần. Ngoài Juventus, Inter Milan cũng đang muốn có sự phục vụ của trung vệ 33 tuổi này ngay trong phiên chợ hè.

 

Louis Van Gaal, Patrice Evra, Man United, Evar toi juventus, evra dat thoa thuan voi juventus, Patrice Evra den juventus, chuyen nhuong man united, evra o lai man united, evra roi man united, tuong lai cua evra, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014 , chuyen nhuong mua he, Manchester United

Louis Van Gaal muốn giữ chân Evra ở lại Old Trafford

 

Dù chưa chính thức ký hợp đồng dẫn dắt Man United, nhưng theo tờ Football Direct News tiết lộ thì tân HLV của Quỷ đỏ là ông Louis Van Gaal rất muốn giữ chân Patrice Evra ở lại Old Trafford. Vị chiến lược gia người Hà Lan này rất ngưỡng mộ tài năng của Evra, ông không muốn để mất trắng một cầu thủ từng có 8 mùa giải luôn chiếm vị trí quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ thành Manchester.

 

Tầm quan trọng của Evra đối với Man United là điều không thể phủ nhận, trong 9 mùa giải gắn bó với đội bóng (2005-2014) anh đã thi đấu tổng cộng 379 trận và đóng góp 10 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tính tới thời điểm hiện tại, Evra đã cùng Quỷ đỏ giành 5 chức vô địch Premier League và 1 tại Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal Patrice Evra Man United Evar toi juventus evra dat thoa thuan voi juventus Patrice Evra den juventus chuyen nhuong man united evra o lai man united evra roi man united tuong lai cua evra tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT