Quảng cáo

Conte chính thức ở lại Juventus

Thứ ba, 20/05/2014 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus chính thức thông báo HLV Antonio Conte vẫn sẽ là người dẫn dắt nhà ĐKVĐ Serie A trong mùa giải 2014-2015.

 

Video bàn thắng: Juventus 3–0 Cagliari (VĐQG Italia 2013/14)

 

Tương lai của HLV 44 tuổi trở nên không rõ ràng trong những tháng gần đây. Đặc biệt khi ông bóng gió chỉ trích đội bóng sẽ không thể vô địch Champions League nếu không đầu tư mạnh mẽ. Chủ tịch Andrea Agnelli ngay sau đó lên tiếng ở Juventus không có ai là không thể thay thế.

 

Tuy vậy, Bà đầm già đã ra thông báo chính thức thông qua tài khoản twitter của đội bóng rằng Antonio Conte vẫn sẽ ở lại sân Juventus Arena trong mùa giải tới. Thông báo ngắn gọn của Bianconeri:

 

Mùa giải 2014-2015: HLV Antonio Conte”.

 

Không có bất cứ chi tiết nào về những thỏa thuận trong hợp đồng của ông với đội bóng được tiết lộ.

 

Conte chính thức ở lại Juventus, Conte ở lại Juventus, Juventus thông báo giữ chân Conte, Juventus giữ chân thành công Conte, Antonio Conte ở lại Juve, Antonio Conte rời Juventus, Juventus phá kỉ lục Serie A, Juventus vô địch Serie A 3 năm liên tiếp, Antonio Conte, JuventusAntonio Conte vẫn sẽ là HLV của Juventus mùa giải 2014-2015

 

Antonio Conte, người từng chơi bóng trong màu áo Juve trong vai trò một tiền vệ từ năm 1991-2004 đã trở thành HLV của đội bóng giàu thành tích nhất Serie A từ năm 2011 khi lên thay thế HLV Luigi Del Neri. Cựu HLV Siena dẫn dắt Juve giành 3 Scudetto liên tiếp cũng như 2 danh hiệu Siêu cúp Italia trong 3 năm qua.

 

Mùa giải 2013-2014, dưới sự chỉ đạo của Conte, Juventus đã vô địch Serie A với thành tích vô cùng ấn tượng và phá một loạt các kỉ lục: giành được 102 điểm (nhiều nhất lịch sử), chiến thắng toàn bộ 19 trận trên sân nhà trong cả mùa giải, giành chiến thắng 33 trận trong cả mùa giải… qua đó xác lập sự thống trị tuyệt đối tại Italia.

 

Tuy vậy, ở đấu trường Champions League, Juve của Conte lại gây thất vọng khi bị loại từ vòng bảng và rớt xuống Europa League, tiếp tục thất bại ở bán kết trước Benfica.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte chính thức ở lại Juventus Conte ở lại Juventus Juventus thông báo giữ chân Conte Juventus giữ chân thành công Conte Antonio Conte ở lại Juve Antonio Conte rời Juventus Juventus phá kỉ lục Serie A Juventus vô địch Serie A 3 năm liên tiếp Anto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT