Quảng cáo

Agnelli: Không ai là không thể thay thế ở Juventus

Thứ bảy, 17/05/2014 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước những tin đồn về việc HLV Antonio Conte có thể ra đi, chủ tịch Juventus, ông Andrea Agnelli khẳng định không ai là không thể thay thế ở Juventus.

 

Video bàn thắng: Roma 0-1 Juventus (VĐQG Italia 2013/14)

 

Tuyên bố rất mạnh mẽ này của vị chủ tịch trẻ tuổi đến sau những tin đồn liên tiếp về tương lai của HLV Antonio Conte tại Juventus. Những cuộc thảo luận về tương lai của chiến lược gia đã cùng Bianconeri 3 lần liên tiếp giành Scudetto vẫn đang diễn ra và chưa có bất kì thông báo chính thức nào.

 

Trước đó, cựu HLV Siena tuyên bố rằng nếu không tăng cường lực lượng mạnh mẽ, Juve sẽ không thể giành được Champions League và rằng ông sẵn sàng ra đi nếu không tìm được tiếng nói chung với CLB.

 

Agnelli không ai là không thể thay thế, Antonio Conte rời Juventus, Conte rời Juve sang Milan, Man United bổ nhiệm Conte, HLV mới của Man Utd Conte, Conte chia tay Juventus, Conte giành 3 Scudetto liên tiếp, Juve 3 lần vô địch liên tiếp, Andrea Agnelli, Antonio Conte, JuventusAgnelli: Không ai là không thể thay thế ở Juventus

 

Chủ tịch Andrea Agnelli trong một buổi họp báo mới đây khẳng định lịch sử của Juventus lớn hơn bất kì cá nhân nào:

 

Không ai là không thể thay thế ở Juventus, kể cả tôi. Lịch sử của đội bóng lớn hơn bất kì cá nhân nào”, vị chủ tịch 38 tuổi nhấn mạnh.

 

Tuần này, tại vòng đấu 38, vòng đấu hạ màn Serie A, Juventus sẽ gặp Cagliari và nếu giành chiến thắng, họ sẽ là đội đầu tiên trong lịch sử giành được 102 điểm trong một mùa giải:

 

Chúng tôi có một trận đấu quan trọng. Nó có thể giúp Juve có được 102 điểm, điều mà chưa đội bóng nào ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu làm được. Chúng tôi muốn đạt được mục tiêu đó”.

 

Đội bóng áo sọc trắng đen càng được tiếp thêm tự tin khi được thi đấu trên sân nhà Juventus Arena – nơi họ toàn thắng 18 trận kể từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Agnelli không ai là không thể thay thế Antonio Conte rời Juventus Conte rời Juve sang Milan Man United bổ nhiệm Conte HLV mới của Man Utd Conte Conte chia tay Juventus Conte giành 3 Scudetto liên tiếp Juve 3 lần vô địch liên tiếp Andrea Agnelli A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT