Quảng cáo

Conte dọa bỏ Juventus nếu...

Thứ ba, 13/05/2014 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia Antonio Conte của Juventus thẳng thắn thừa nhận ông hoàn toàn có thể rời Turin trong tương lai gần nếu Bà đầm già không có những bước đi chính xác trong thời gian tới.

 

Conte dọa rời Juventus, Conte rời Juve, Antonio Conte rời Juventus, Antonio Conte ra đi, Juventus lập kỉ lục, Juve phá kỉ lục của Inter, Serie A Juve lập kỉ lục 99 điểm, Juve không đầu tư Conte ra đi, Juventus, Antonio ConteJuve không đầu tư, Conte sẽ ra đi

 

Tương lai của Antonio Conte với Juventus hiện tại vẫn chưa rõ ràng khi HLV quê Lecce này thực hiện một loạt những cuộc họp báo khó hiểu kể từ khi Bianconeri đăng quang lần thứ 3 liên tiếp tại Serie A:

 

Tôi không đồng ý với việc nghỉ phép. Nhưng nếu không có một sự thống nhất về ý tưởng, tôi sẽ ra đi. Sau đó, tôi sẽ đánh giá các đề nghị khác”, Conte nói với các phóng viên vào Chủ nhật.

 

Trước khi Juve đánh bại Roma ở vòng 37 Serie A vừa qua, Tuttomercatoweb đưa tin rằng Conte muốn có Angel Di Maria của Real Madrid trong đội hình ở mùa giải 2014-2015.

 

Với Juventus, họ chỉ cần thêm 1 điểm nữa là sẽ đi vào lịch sử với tư cách là đội đầu tiên giành được 100 điểm trong 1 mùa giải. Juve cũng đã giành 3 Scudetto liên tiếp dưới sự chỉ đạo của Conte nhưng lại gây thất vọng lớn khi không thể vượt qua vòng bảng Champions League.

 

HLV 44 tuổi cũng nói rất thẳng thắn về tình hình hiện tại của Juve trong nỗ lực vươn tới đỉnh cao châu Âu:

 

Tôi đã giành Champions League với tư cách cầu thủ và muốn một ngày nào đó sẽ chiến thắng với tư cách HLV. Nhưng nếu bạn hỏi tôi có thể làm điều đó với Juve hay không, tôi sẽ nói rằng không”.

 

Juventus từ lâu bị chê rằng không có động lực khi ra đấu trường châu Âu và với lời khẳng định của Conte, BLĐ Bà đầm già có lẽ sẽ phải nhìn lại chiến lược phát triển của đội bóng trong thời gian tới nếu muốn chấm dứt thành tích kém cỏi của họ nói riêng và của bóng đá Italia nói chung ở đấu trường châu lục.

Video bàn thắng: Roma 0-1 Juventus (VĐQG Italia 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte dọa rời Juventus Conte rời Juve Antonio Conte rời Juventus Antonio Conte ra đi Juventus lập kỉ lục Juve phá kỉ lục của Inter Serie A Juve lập kỉ lục 99 điểm Juve không đầu tư Conte ra đi Juventus Antonio Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT