Quảng cáo

Cầu thủ AC Milan bị CĐV Atalanta ném chuối

Thứ hai, 12/05/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu giữa Atalanta và AC Milan ở vòng 37 Serie A vừa kết thúc, hậu vệ Kevin Constant của Rossoneri là nạn nhân của những quả chuối đến từ CĐV đội chủ nhà.

 

Video bóng đá: Kevin Constant của Milan bị CĐV Atalanta ném chuối

 

Kevin Constant trở thành nạn nhân mới nhất của nạn phân biệt chủng tộc trong bóng đá khi trong trận đấu giữa Atalanta và AC Milan diễn ra ngày 11/5, ngôi sao người Guinea bị CĐV đội chủ nhà ném chuối.

 

Hậu vệ của Rossoneri bị người hâm mộ đội chủ nhà chế nhạo bằng những quả chuối sau khi anh phạm lỗi trong vòng cấm địa với Carlos Carmona. Constant đã đưa quả chuối tới các trọng tài, trong khi các đồng đội anh là Nigel De Jong và Philippe Mexes phả ứng bằng những tiếng vỗ tay đầy châm biếm.

 

CĐV Atalanta ném chuối với Kevin Constant, CĐV Atalanta phân biệt chủng tộc với Constant của AC Milan, Constant bị ném chuối, Constant bị phân biệt chủng tộc, CĐV Atalanta ném chuối Constant, Atalanta 1-2 AC Milan, Kevin Constant, AC Milan, phân biệt chủng tộc bóng đá Italia, phân biệt chủng tộcKevin Constant bị CĐV Atalanta ném chuối

 

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà nhờ bàn thắng rất đẹp ở phút bù giờ cuối cùng của Brienza đồng thời gần như kết thúc mọi hi vọng giành vé dự Cúp châu Âu mùa sau của Milan.

 

Sau trận đấu, HLV Colantuono của Atalanta tỏ ra hết sức thất vọng vì các CĐV nhà: “Bất cứ ai ném chuối xuống sân thì đều xứng đáng phải nhận lại một quả dừa. Họ đã phá hỏng một buổi chiều tuyệt vời”.

 

Về phía Seedorf, HLV Milan cho biết: “Tôi chỉ có thể khen ngợi các cầu thủ vì họ đã tiếp tục ở lại sân và thi đấu. Constant và đồng đội đã phản ứng theo cách chuyên nghiệp nhất họ có thể. Hi vọng họ sẽ tìm ra thủ phạm và trừng phạt đích đáng”.

 

Một sự cố tương tự đã xảy ra với Daniel Alves của Barca khi anh bị CĐV của Villarreal ném chuối vào ngày 27/4. Kết quả, Tàu ngầm vàng bị phạt 12.000 euro còn CĐV kia bị cấm đến sân vĩnh viễn. 1 tuần sau đó, tiền vệ Papakouli Diop của Levante cũng liên tục bị CĐV Atletico Madrid chế nhạo với những cử chỉ giống khỉ trong trận đấu giữa 2 đội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Constant bị ném chuối Constant bị phân biệt chủng tộc CĐV Atalanta ném chuối Constant Atalanta 1-2 AC Milan Kevin Constant AC Milan phân biệt chủng tộc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT