Quảng cáo

Serie A sau vòng 37: Xác định 3 đội xuống hạng

Thứ hai, 12/05/2014 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Serie A cuối cùng cũng đã xác định được 3 đại diện phải chia tay hạng đấu cao nhất Italia sau mùa giải 2013-2014.

 

Trước khi vòng đấu 37 diễn ra, có 5 đội bóng đang cạnh tranh để thoát khỏi 3 vị trí phải xuống chơi ở Serie B mùa giải 2014-2015 là Sassuolo, Chievo, Catania, Bologna và Livorno.

 

Video bàn thắng: Livorno 0-1 Fiorentina (VĐQG Italia 2013/14)

 

Trong số này thì Livorno là đội có ít cơ hội trụ hạng nhất khi chỉ có 25 điểm sau 36 trận đấu trước đó. Việc phải gặp 1 Fiorentina vượt trội về mọi mặt càng khiến cơ hội của thầy trò HLV Davide Nicola bị thu hẹp. Quả thật, dù được thi đấu trên sân nhà song Livorno vẫn hoàn toàn bị lấn át trước lối đá tấn công của La Viola. Cuadrado là người ghi bàn thắng duy nhất, nhất chìm mọi hi vọng của Amaranto.

 

3 đội xuống hạng Serie A 2013-2014, Livorno Catania và Bologna xuống hạng, Livorno xuống hạng, Catania xuống hạng, Bologna xuống hạng, Sassuolo trụ hạng Serie A, Palermo thăng hạng Serie A, video bàn thắng Livorno 0-1 Fiorentina, Serie A, Livorno, Catania, Bologna, SassuoloCatania (áo trắng) và Bologna 'dắt tay nhau' xuống Serie B

 

Trong khi đó, hai đội bóng cùng cảnh ngộ Bologna và Catania gặp nhau ở trận đấu quyết tử trên sân Renato Dall’Ara. Các học trò của Mauricio Pellegrino tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng đã giúp họ đè bẹp á quân AS Roma tới 4-1 ở vòng đấu trước và giành được 3 điểm nhờ 2 bàn thắng của Monzon và Bergessio.

 

Thế nhưng, mọi nỗ lực của Catania đổ sông đổ biển khi trong các trận đấu cùng giờ, Sassuolo đánh bại Genoa của Gasperrini đã không còn mục tiêu phấn đấu nào với tỉ số 4-2 trên sân nhà Mapei. Còn tại Sardegna, Lừa bay Chievo cũng tự quyết định số phận của mình bằng việc giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà Cagliari đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng từ trước đó.

 

3 đội xuống hạng Serie A 2013-2014, Livorno Catania và Bologna xuống hạng, Livorno xuống hạng, Catania xuống hạng, Bologna xuống hạng, Sassuolo trụ hạng Serie A, Palermo thăng hạng Serie A, video bàn thắng Livorno 0-1 Fiorentina, Serie A, Livorno, Catania, Bologna, SassuoloSassuolo thoát hiểm ngoạn mục để trụ hạng thành công

 

Như vậy, Serie A đã xác định xong 3 đội phải xuống chơi ở Serie B mùa tới là Catania, Bologna và Livorno. Ở Serie B cũng đã xác định được suất thăng hạng đầu tiên. Đó không phải đội bóng nào xa lạ mà chính là Palermo của vị chủ tịch nổi tiếng ‘điên rồ’ Maurizio Zamparini.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
3 đội xuống hạng Serie A 2013-2014 Livorno Catania và Bologna xuống hạng Livorno xuống hạng Catania xuống hạng Bologna xuống hạng Sassuolo trụ hạng Serie A Palermo thăng hạng Serie A video bàn thắng Livorno 0-1 Fiorentina Serie A Livorno Catania
Xem thêm
TIN NỔI BẬT