Quảng cáo

Hạ Roma, Juve phá kỉ lục của Inter Milan

Thứ hai, 12/05/2014 08:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lão bà vẫn khẳng định được sức mạnh của mình dù phải thi đấu trên sân khách trước á quân Roma vốn chơi cực kì thuyết phục trên sân nhà kể từ đầu mùa.

 

Video bàn thắng: Roma 0-1 Juventus (VĐQG Italia 2013/14)

 

Dù cục diện mùa giải đã an bài từ trước nhưng các cầu thủ AS Roma vẫn thi đấu rất quyết tâm trước nhà vô địch Juventus.

 

Đội chủ nhà là những người có được cơ hội đáng chú ý đầu tiên khi ở phút 22, Totti tung ra cú vô lê rất căng từ khoảng cách hơn 20 mét. Nhưng thủ thành Storari (bắt thay Buffon đã cứu thua bằng những đầu ngón tay).

 

Juventus sau đó có liên tiếp 2 câu trả lời với những pha dứt điểm liên tiếp của Fernando Llorente. Nhưng cú đánh đầu của anh không thắng được Skorupski trong khi cú sút rất mạnh ở cự li gần thì lại bay lên trời.

 

Gervinho, người trước trận đấu tuyên bố rằng anh muốn sút tung lưới Juve, cũng có cơ hội của riêng mình nhưng trong tình huống đối mặt, anh lại không thể thắng được thủ thành dự bị của đội khách.

 

Phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Paul Pogba tung ra cú sút chìm hiểm hóc nhưng bóng lại dội cột dọc bật ra ngoài.

 

Roma 0-1 Juve, AS Roma 0-1 Juventus, video bàn thắng Roma 0-1 Juve, video AS Roma 0-1 Juventus, Osvaldo ghi bàn cho Juve thắng Roma, Juventus có 99 điểm phá kỉ lục 97 điểm của Milan, Juve phá kỉ lục của Milan, AS Roma, Juventus, Pablo OsvaldoOsvaldo ghi bàn duy nhất giúp Juventus hạ Roma

 

Sang hiệp 2, vẫn là một thế trận ăn miếng trả miếng của hai đội nhưng với sự xuất sắc của 2 người gác đền, bàn thắng vẫn chưa đến. Kịch tính đến ở phút bù giờ thứ 4 khi Osvaldo kết thúc hoàn hảo đường chuyền của Lichtsteiner, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 

Thắng trận, Juventus đã có 99 điểm sau 37 vòng đấu, phá kỉ lục 97 điểm mà Inter Milan thiết lập ở mùa giải 2006-2007. Ở vòng đấu cuối cùng, nếu giành thắng lợi trước Cagliari, họ sẽ lập một kỉ lục chưa từng có trong lịch sử Serie A, giành hơn 100 điểm trong 1 mùa giải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma 0-1 Juve AS Roma 0-1 Juventus video bàn thắng Roma 0-1 Juve video AS Roma 0-1 Juventus Osvaldo ghi bàn cho Juve thắng Roma Juve phá kỉ lục của Milan AS Roma Juventus Pablo Osvaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT