Quảng cáo

AS Roma hoàn thành ‘bom tấn’ đầu tiên

Thứ hai, 12/05/2014 16:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng thủ đô AS Roma vừa chịu thất bại 0-1 trước nhà vô địch Juventus. Song nỗi buồn đó cũng vơi đi chút nào khi họ vừa bắn phát súng lớn đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng.

 

 

Video bóng đá: Tài năng của Miralem Pjanic trong màu áo AS Roma

 

Ngôi sao người Bosnia, Miralem Pjanic đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018 với AS Roma. Quyết định này được đưa ra ngay trước khi trận đấu giữa Roma và Juve ở vòng 37 Serie A diễn ra.

 

Mọi người đều biết rằng tôi rất hạnh phúc ở đây và muốn tiếp tục bay cao cùng AS Roma. Chúng tôi chắc chắn sẽ thách thức Scudetto mùa giải tới. Chúng tôi đã có một mùa giải thành công nhưng Juve xứng đáng được khen ngợi, họ đã phá kỉ lục để giành chiến thắng”, Pjanic trả lời phỏng vấn của Mediaset Premium.

 

Quyết định gia hạn hợp đồng của Pjanic chắc chắn sẽ khiến những ông lớn như Manchester United, Paris Saint-Germain và Barcelona thất vọng khi mà họ đều không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ sáng tạo từng chơi cho Lyon.

 

Pjanic gia hạn hợp đồng với AS Roma đến 2018, Pjanic gia hạn hợp đồng, AS Roma gia hạn hợp đồng với Pjanic, Pjanic ở lại Roma đến 2018, Pjanic ở lại Roma thêm 4 năm, Pjanic không rời Roma, PSG chiêu mộ Pjanic, Man Utd mua Pjanic của Roma, Barca mua Pjanic và Benatia, Pjanic, AS RomaPjanic gia hạn hợp đồng với AS Roma đến 2018

 

Pjanic đang trải qua một mùa giải tuyệt vời khi cùng Roma đoạt chức á quân Serie A. Với 85 điểm, họ cũng là đội á quân giành được nhiều điểm nhất trong lịch sử giải đấu. Cá nhân Pjanic cũng có tên trong đội hình chính thức của Bosnia trong lần đầu tiên bóng đá nước này góp mặt tại một kì World Cup. Anh cùng Dzeko sẽ là niềm hi vọng lớn nhất của đội bóng vùng Balkal tại Brazil vào mùa hè này.

 

Việc gia hạn thành công với Pjanic là lời khẳng định của Giallorossi về một sự phát triển bền vững trong tương lai dựa trên lối chơi tấn công đẹp mắt và khoa học mà HLV Rudi Garcia đang xây dựng ở Olimpico.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pjanic gia hạn hợp đồng AS Roma gia hạn hợp đồng với Pjanic Pjanic ở lại Roma đến 2018 Pjanic ở lại Roma thêm 4 năm Pjanic không rời Roma Pjanic AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT