Quảng cáo

Thêm 1 tài năng trẻ bị Inter đẩy ra đường

Thứ sáu, 16/05/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan nổi tiếng là không ưu tiên sử dụng tài năng trẻ do chính mình đào tạo ra dù chất lượng đào tạo trẻ của Nerazzurri đứng đầu Italia. Hôm qua (15/5), thêm một măng non nữa của họ bị đẩy đi.

 

Video bóng đá: Marko Livaja - tài năng trẻ mới nhất bị Inter đẩy đi

 

Tài năng trẻ mới nhất bị Inter Milan hắt hủi là tiền đạo Marko Livaja. Ngôi sao 20 tuổi người Croatia đã bị bán sang Rubin Kazan (Nga) với mức phí rơi vào khoảng 6 triệu euro sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế được tổ chức tại Munich (Đức). Livaja kí hợp đồng 5 năm với Rubin và số tiền 6 triệu euro sẽ được chia đều giữa Inter và Atalanta – 2 đội bóng có màu áo truyền thống xanh đen nắm quyền sở hữu tiền đạo trẻ này.

 

Livaja có tài nhưng cái tài thường đi kèm với cái tật. Cầu thủ người Croatia đã gây ra khá nhiều sự cố dù chỉ mới ở tuổi đôi mươi. Cụ thể nhất, anh từng nhiều lần lĩnh án phạt nội bộ vì tranh cãi với HLV Colantuono của Atalanta. Livaja cũng từng đấm thẳng mặt đồng đội Ivan Radovanovic trong một buổi tập.

 

Inter bán Livaja 6 triệu euro, Livaja bị Inter bán cho Rubin, Inter bán Marko Livaja, Inter bán Livaja cho Rubin Kazan, Livaja sang Nga chơi bóng, Marko Livaja Inter, Marko Livaja, Inter, Atalanta,Marko Livaja - tài năng trẻ mới nhất không có 'đất dụng võ' tại Inter

 

Trả lời trên website chính thức của đội bóng mới, Livaja cho biết: “Khi người đại diện nói rằng tôi sẽ đến Nga, tôi cảm thấy thật tuyệt. Tôi hạnh phúc và tự hào khi một đội bóng như Rubin đã chọn tôi”.

 

Marko Livaja là thành viên của đội U-19 Inter Milan giành chức vô địch NextGen Series (Champions League cho các đội trẻ) mùa giải 2011-2012. Nhưng một lần nữa, Nerazzurri lại cho thấy họ không ưu tiên sử dụng các tài năng trẻ của mình. Những đồng đội của Livaja 2 năm trước như Ibrahima Mbaye, Marco Benassi, Samuele Longo hay Daniel Bessa, tất cả đều không có mặt trong đội hình 1 của Inter mùa này.

 

Tại Atalanta mùa giải 2013-2014, Livaja ghi được tổng cộng 4 bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter bán Livaja 6 triệu euro Livaja bị Inter bán cho Rubin Inter bán Marko Livaja Inter bán Livaja cho Rubin Kazan Livaja sang Nga chơi bóng Marko Livaja Inter Marko Livaja Inter Atalanta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT