Quảng cáo

Icardi tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Inter

Thứ năm, 15/05/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Mauro Icardi vừa tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình trong năm đầu tiên thi đấu tại Inter Milan.

 

Video bàn thắng: Inter 1-1 Juventus

 

Mauro Icardi gia nhập Inter Milan vào đầu mùa giải 2013-2014 sau một năm thi đấu thành công trong màu áo Sampdoria. Tuy nhiên, tại đội bóng mới, tiền đạo 21 tuổi gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi và chỉ ghi được 8 bàn thắng tại Serie A.

 

Chia sẻ với Inter Nos về khoảnh khắc ấn tượng nhất của mình trong năm đầu tiên khoác áo đội bóng xanh – đen, Icardi cho biết đó là khi anh ghi bàn vào lưới Juventus trong trận đấu trên sân San Siro vào ngày 14/9/2013. Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của ngôi sao xứ Tango cho đội bóng mới:

 

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mùa giải là khi tôi sút tung lưới Juventus tại San Siro. Ghi được một bàn thắng như thế trước hàng chục nghìn cổ động viên và trước một đội bóng như Juve thật tuyệt”.

 

Icardi ghi bàn vào lưới Juventus, Icardi ghi bàn ra mắt Inter, video bàn thắng Inter 1-1 Juventus, khoảnh khắc đáng nhớ Icardi Inter, Icardi sút tung lưới Buffon Juventus, Mauro Icardi, Inter Milan, Juventus, Khoảnh khắc Icardi sút tung lưới Juventus

 

Trước đó, trong màu áo Sampdoria, Icardi cũng từng lập công vào lưới Bà đầm già.

 

Mùa giải này, trong sự thất thường chung của Inter, Icardi cũng không có được phong độ ổn định trong cả mùa giải. Khi được hỏi về mục tiêu của anh trong mùa giải tới, tiền đạo người Argentina cho hay:

 

Liệu tôi có hứa sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn trong mùa giải tới? Tôi sẽ làm những điều tương tự như tôi đã làm mùa này, tôi không hứa trước điều gì cả vì bạn sẽ chẳng bao giờ biết điều gì sẽ đến”.

 

Trong danh sách sơ bộ tham dự World Cup 2014 của ĐT Argentina, Icardi cũng không có tên. Điều đó cũng dễ hiểu khi mà anh thường lên báo vì những chuyện liên quan đến mối tình đầy tai tiếng với siêu mẫu Wanda Nara nhiều hơn là vấn đề chuyên môn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Icardi ghi bàn vào lưới Juventus Icardi ghi bàn ra mắt Inter video bàn thắng Inter 1-1 Juventus khoảnh khắc đáng nhớ Icardi Inter Icardi sút tung lưới Buffon Juventus Mauro Icardi Inter Milan Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT