Quảng cáo

Icardi bị đồng đội cũ khinh ra mặt

Thứ tư, 16/04/2014 13:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đồng đội cũ của Mauro Icardi tại Sampdoria là hậu vệ Shkodran Mustafi cho biết anh ‘đã mất tất cả sự tôn trọng’ với tiền đạo của Inter Milan sau những gì anh đã làm với Maxi Lopez.

 

Video bóng đá: Maxi Lopez từ chối bắt tay 'kẻ cướp vợ' Icardi

 

Tiền đạo Mauro Icardi đã lập một cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Inter Milan trước đội bóng đã đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới là Sampdoria vào cuối tuần qua. Đó cũng là bàn thắng thứ 4 trong 2 trận gần nhất của tài năng trẻ này tại Serie A. Icardi còn làm CĐV đội chủ nhà tức điên vì màn ăn mừng như thể ‘gọi đòn’ của mình.

 

Tuy vậy, đó không phải là những gì đáng chú ý nhất của trận đấu đó. Tâm điểm nằm ở cuộc đối đầu giữa Mauro Icardi và Maxi Lopez. Ngôi sao sinh năm 1993 đã đính hôn với siêu mẫu Wanda Nara và dự kiến sẽ tổ chức hôn lễ vào đầu tháng Sáu tới. Sẽ không có gì đáng nói nếu Wanda không phải là vợ cũ của chính Maxi – người đồng đội, người bạn thân một thời của tiền đạo Inter.

 

Tôi đã nói gì với Icardi à? Tôi không nói chuyện với cậu ta bởi tôi chẳng còn chút tôn trọng nào sau những chuyện ngu ngốc mà cậu ta đã làm”.

 

Đó là lời nhận xét của Shkodran Mustafi, một đồng đội cũ khác của Icardi tại Blucerchiati.

 

đồng đội cũ Mustafi khinh thường Icardi vì cướp vợ Maxi Lopez, Mustafi khinh thường Icardi, Icardi bị đồng đội cũ khinh thường vì cướp vợ Maxi Lopez, Icardi cướp vợ đàn anh Maxi Lopez là Wanda Nara, Icardi cướp siêu mẫu Wanda Nara từ tay đàn anh Maxi Lopez, Icardi là phù rể trong đám cưới của Maxi Lopez và Wanda Nara, Icardi cướp vợ Maxi LopezMustafi khinh thường Icardi sau những gì anh đã làm với Maxi Lopez

 

Icardi tiếp tục mối ‘thâm thù’ giữa anh và Maxi trong những ngày qua với những thông điệp mang tính xúc phạm trên twitter, thậm chí còn đăng cả ảnh mình dắt tay con trai Maxi Lopez đang mặc áo Inter lên mạng.

 

Thêm một thông tin thú vị nữa, ngôi sao của Nerazzurri còn là phù rể cho đàn anh trong đám cưới với Nara trước khi cướp luôn vợ của đàn anh!

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đồng đội cũ Mustafi khinh thường Icardi vì cướp vợ Maxi Lopez Mustafi khinh thường Icardi Icardi bị đồng đội cũ khinh thường vì cướp vợ Maxi Lopez Icardi cướp vợ đàn anh Maxi Lopez là Wanda Nara Icardi cướp siêu mẫu Wanda Nara từ tay đàn anh Maxi Lope
Xem thêm
TIN NỔI BẬT