Quảng cáo

Maxi Lopez từ chối bắt tay “kẻ cướp vợ” Icardi

Thứ hai, 14/04/2014 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đối mặt Mauro Icardi trong trận Sampdoria vs Inter Milan, Maxi Lopez không thèm bắt tay kẻ đã cướp cô vợ xinh đẹp Wanda Nara.

 

Video bóng đá: Cận cảnh Maxi từ chối bắt tay Icardi

 

Mauro IcardiMaxi Lopez từng là đôi bạn rất thân, tuy nhiên cả hai không còn giữ được mối quan hệ khi có sự xuất hiện của Wanda Nara (vợ của Maxi Lopez).

 

Chuyện tình cảm giữa hai vợ chồng Maxi tan vỡ khi Icardi nảy sinh tình cảm với Wanda Nara, không thể kìm nén cảm xúc nên tiền đạo của Inter Milan vẫn quyết định tiến xa hơn tới mối quan hệ với cô vợ bạn, mặc cho sự chỉ trích kịch liệt từ dư luận cũng như Maxi phải trở lại cuộc sống độc thân. Scandal tình ái này được cho là đình đám nhất trong giới túc cầu khi Icardi là người bạn rất thân với Maxi, ấy thế mà anh lại phản bội để cướp đi nửa kia của người đồng hương.

 

Mauro Icardi, Sampdoria vs Inter Milan, Maxi Lopez, Wanda Nara, Ngôi sao, Sampdoria 0-4 Inter Milan, video inter, cuop vo ban, icardi cuop vo maxi, nguoi dep sexy, sieu mau

Maxi từ chối bắt tay Icardi

 

Sau vụ việc trên, chắc hẳn Maxi sẽ không thể quên được Icardi, dù rất tức giận nhưng anh cũng chẳng thể làm gì được khi cô vợ cũ quá ‘say tình’ với người bạn thân.

 

Rạng sáng nay, Maxi Lopez và Icardi đã đụng độ nhau trong trận Sampdoria gặp Inter Milan. Trước giờ giao chiến, Maxi đã từ chối bắt tay kẻ cướp vợ - kẻ đã bôi nhọ danh dự mình là Icardi. Đây được cho là dấu ấn khiến NHM đặc biệt chú ý.

 

Diễn biến của trận đấu, trong khi Icardi tỏa sáng với 2 bàn thắng thì Maxi lại có một ngày thi đấu tệ hại với pha đá hỏng penalty. Kết thúc trận đấu, Sampdoria thất bại trước Inter Milan với tỉ số đậm 0-4.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mauro Icardi Sampdoria vs Inter Milan Maxi Lopez Wanda Nara Ngôi sao Sampdoria 0-4 Inter Milan video inter cuop vo ban icardi cuop vo maxi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT