Quảng cáo

Inter Milan vời người cũ trở lại

Thứ năm, 10/04/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của HLV Walter Mazzarri lại một lần nữa trở nên khó đoán khi có những tin tức về sự liên hệ của Inter Milan với một HLV khác, ông Sinisa Mihajlovic, người đang làm việc tại Sampdoria.

 

Mihajlovic trở lại Inter dưới cương vị HLV, Sinisa Mihajlovic sẽ là HLV mới của Inter, Mihajlovic thay Mazzarri làm HLV Inter Milan, Inter Milan sa thải Mazzarri mời Mihajlovic trở lại, Mihajlovic trở lại đội bóng cũ Inter làm HLVMihajlovic (phải) ngày còn là đồng đội của Zanetti tại Inter Milan

 

Inter Milan đang có một mùa giải thất thường và gặp nhiều khó khăn trong việc tìm một vé dự Champions League. Điều đó khiến tương lai của HLV Walter Mazzarri trở nên khó đoán. Trong đó không loại trừ khả năng ông bị sa thải. Trong trường hợp sa thải cựu HLV Napoli, Sinisa Mihajlovic là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách của các ông chủ tại Meazza.

 

Sinisa Mihajlovic, người làm trợ lí HLV tại Inter từ năm 2006-2008, gia nhập Sampdoria hồi tháng Mười Một năm ngoái và đã giúp đội bóng có những tiến bộ vượt bậc. Chủ tịch Edoardo Garrone giờ đang muốn gia hạn hợp đồng để giữ chân vị HLV 45 tuổi này ở lại Marassi.

 

Garrone được cho là đã hứa với Mihajlovic về việc gia hạn hợp đồng nếu Samp không phải xuống hạng nhưng chuyển tới Inter có thể sẽ khiến chiến lược gia người Serbia dao động.

 

Cựu chuyên gia sút phạt nổi tiếng một thời này là một người cực kì hiểu Serie A bởi ông đã từng huấn luyện Fiorentina, Catania, Bologna và Sampdoria dưới tư cách HLV. Khi còn thi đấu, sự nghiệp của Mihajlovic gắn liền với các đội bóng Roma, Lazio, Sampdoria và chính Inter Milan.

 

Video bàn thắng: Inter 2-2 Bologna (VĐQG Italia 2013/14)

 

Cuối tuần vừa qua, Nerrazzurri lại có một trận hòa đáng thất vọng nữa trước đối thủ yếu Bologna với tỉ số 2-2. Đó đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp và là trận thứ 4 liên tục mà đoàn quân của HLV Mazzarri không thắng tại Serie A. Đáng chú ý, tiền đạo Diego Milito còn bỏ lỡ quả 11m đầu tiên của Beneamata trong vòng hơn 1 năm khi không thể đánh bại thủ thành Gianluca Curci.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mihajlovic trở lại Inter dưới cương vị HLV Sinisa Mihajlovic sẽ là HLV mới của Inter Mihajlovic thay Mazzarri làm HLV Inter Milan Inter Milan sa thải Mazzarri mời Mihajlovic trở lại Mihajlovic trở lại đội bóng cũ Inter làm HLV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT