Quảng cáo

HLV Mazzarri ngán ngẩm sau trận hòa của Inter Milan

Thứ ba, 01/04/2014 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan đánh rơi 3 điểm vô cùng đáng tiếc bởi sai lầm đáng trách của Fredy Guarin. HLV Walter Mazzarri rất thất vọng với kết quả này bởi đối thủ của họ chỉ là Livorno nhỏ bé đang vật lộn trong cuộc đua trụ hạng.

 

Video bàn thắng: Livorno 2-2 Inter (VĐQG Italia 2013/14)

 

Đường chuyền về tai hại của Fredy Guarin khi trận đấu chỉ còn 5 phút là hết giờ giúp tiền đạo có cái tên rất ngây thơ Innocent Emeghara (trong tiếng Anh, ‘innocent’ nghĩa là ‘ngây thơ, vô tội’) nhẹ nhàng đệm bóng trước sự bất lực của Samuel cũng như thủ môn Handanovic, giữ 1 điểm quý giá ở lại sân Armando Picchi. Với kết quả này, Livorno dù vẫn đứng thứ 18 nhưng chỉ còn kém Bologna xếp ngay trên đúng 1 điểm.

 

Đối với Inter, họ vẫn đứng thứ 5 nhưng chỉ còn hơn Atalanta đang xếp thứ 7 vẻn vẹn 3 điểm. Khoảng cách quá sít sao trong khi mùa giải vẫn còn tới 7 vòng đấu khiến cuộc cạnh tranh vé dự Europa League trở nên vô cùng quyết liệt.

 

Nerazzurri đã có khởi đầu rất tốt khi vươn lên dẫn trước tới 2-0 trong hiệp 1 nhờ những pha lập công của tân binh Hernanes (bàn đầu tiên cho đội bóng mới) và tiền đạo Palacio – người có bàn thắng thứ 14 từ đầu mùa.

 

Mazzarri ngán ngẩm sau trận hòa Livorno, Livorno 2 Inter Milan 2, video bàn thắng Livorno 2-2 Inter Milan, sai lầm của Guarin khiến Inter mất điểm đáng tiếc, Inter không thắng 3 trận liên tiếp tại Serie A, Inter chỉ còn hơn Atalanta 3 điểm, Inter dự Europa League, Guarin gia hạn hợp đồng với Inter đến 2017Sai lầm đáng trách của Guarin khiến Inter mất điểm đáng tiếc

 

Thế nhưng, sự thiếu tập trung đã trừng phạt họ. Phát biểu sau trận đấu, HLV Walter Mazzarri – người sinh ra gần Livorno và là người đưa Amaranto lên thi đấu tại Serie A vào năm 2004 – ngán ngẩm:

 

Đó là một sai lầm tai hại nhưng bóng đá là thế, ai cũng có thể mắc sai lầm. Chúng tôi cần phải giúp đỡ anh ấy (Guarin) tiến bộ”.

 

Đây cũng đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp tại Serie A mà Inter không thể giành được chiến thắng. Hai trận trước, họ hòa (trước Udinese) và thua 1 (trước Atalanta).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazzarri ngán ngẩm sau trận hòa Livorno Livorno 2 Inter Milan 2 video bàn thắng Livorno 2-2 Inter Milan sai lầm của Guarin khiến Inter mất điểm đáng tiếc Inter không thắng 3 trận liên tiếp tại Serie A Inter chỉ còn hơn Atalanta 3 điểm Inter dự Europ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT