Quảng cáo

Kaka sẽ rời AC Milan sang Mỹ chơi bóng?

Thứ hai, 31/03/2014 16:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ AS (Italia) thì tiền vệ ngôi sao người Brazil, Kaka sẽ chia tay AC Milan để đến chơi bóng trong màu áo CLB Orlando City tại giải bóng đá Nhà nghề mỹ (MLS) ở mùa tới.

 

Video bóng đá: Phong độ của Kaka ở AC Milan

 

Mùa hè năm ngoái, Kaka chính thức chia tay Real Madrid để trở lại mái nhà xưa AC Milan với hy vọng sẽ tìm lại được những phẩm chất đã làm nên tên tuổi của anh. Tuy nhiên, phong độ của Kaka vẫn chưa được cải thiện nhiều. Bắng chứng là sau 19 trận đấu, tiền vệ này mới ghi được 6 bàn thắng và chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ.

 

 Kaka, kaka roi AC Milan, Kaka sa sut phong do, Kaka chính thức rời AC Milan, Kaka gia nhap  Orlando City,  Orlando City  chieu mo kaka,  Orlando City  co kaka, Kaka den Mỹ chơi bóngKaka không thể hiện được nhiều trong màu áo AC Milan

 

Gần đây có thông tin cho rằng Kaka sẽ rời AC Milan để tìm kiếm một môi trường bóng đá mới, phù hợp với tuổi tác của mình và điểm dừng chân tiếp theo của Kaka có thể là giải bóng đá Nhà nghề mỹ (MLS). Trong bản hợp đồng giữa Kaka và AC Milan cũng có điều khoản cầu thủ này sẽ tự do ra đi nếu đội bóng không thể dự Champions League vào mùa sau.

 

CLB Orlando City đã từng nhiều lần liên hệ với Kaka và ngôi sao này cũng đã từng tiết lộ: “Tôi sẽ có buổi nói chuyện với Milan vào cuối mùa này, để xem kế hoạch và chiến lược của CLB trong tương lai. Và nếu phải rời Milan, tôi sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu”.

 

Việc Kaka không tìm được hình ảnh trong màu áo AC Milan khiến cho tiền vệ này đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở thành phần ĐT Brazil tham dự World Cup 2014 tổ chức trên sân nhà. Cách đây không lâu, HLV Luiz Felipe Scolari cũng đã không triệu tập cầu thủ này tham dự những trận đấu giao hữu với ĐT Nam Phi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka kaka roi AC Milan Kaka sa sut phong do Kaka chính thức rời AC Milan Kaka gia nhap Orlando City Orlando City chieu mo kaka Orlando City co kaka Kaka den Mỹ chơi bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT