Quảng cáo

Man Utd sắp bị Liverpool qua mặt trên thị trường chuyển nhượng

Thứ hai, 31/03/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù nhập cuộc sau nhưng Liverpool đang rất tự tin đánh bại Man Utd trong cuộc đua sở hữu hậu vệ Dejan Lovren đang thuộc biên chế Southampton.

 

Video bóng đá: Tài năng của Dejan Lovren

 

Trong nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự, HLV David Moyes đang có kế hoạch chi tiền lớn để giành chữ ký của Luke Shaw. Dù bị phía Southampton thẳng thừng từ chối nhưng xem ra điều đó không khiến Quỷ đỏ thành Manchester nản lòng. Mới đây, Theo thông tin từ Daily Mail thì HLV David Moyes đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Dejan Lovren trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để thay thế thủ quân Nemanja Vidic.

 

Dejan Lovren mới gia nhập Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng anh đã có sự hòa nhập rất nhanh và trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh. Chính sự chắc chắn nơi hàng thủ của trung vệ người Croatia đã góp phần giúp đội bóng thành phố cảng giành được vị trí thứ 8 tại Premier League sau 30 vòng đấu.

 

Dejan Lovren , Man Utd , Southampton , Man utd muon co Dejan Lovren , Dejan Lovren den man utd , Dejan Lovren chia tay Southampton , Southampton mat nguoi cho Man Utd , tin chuyen nhuong , tin chuyen nhuong mua he 2014, Dejan Lovren,Dejan Lovren den LiverpoolLiverpool và Man Utd cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Dejan Lovren (5)

 

Dejan Lovren Sở hữu chiều cao khá lý tưởng nên rất xuất sắc trong khả năng không chiến, ngoài ra trung vệ này cũng rất giỏi trong các phán đoán tình huống và thường xuyên có những cú xoạc bóng chính xác.

 

Đang rất tự tin sở hữu Dejan Lovren thì phía Man Utd lập tức gặp những trở ngại khi Liverpool cũng có hứng thú với trung vê này. Trong quá khứ, The Kop từng săn đón Lovren nhằm thay thế Carragher.  Nhưng rút cuộc, thương vụ đổ bể và chàng cầu thủ mang quốc tịch Croatia đã cập bến St Mary’s Stadium.

 

Trước đó, trung vệ 24 tuổi này từng có thời gian gắn bó tại Lyon. Kinh nghiệm và lối chơi bài bản đã giúp Lovren nhanh chóng hòa nhập và thường xuyên được ra sân trong đội hình xuất phát. Với 25 trận ra sân và ghi được 2 bàn tại Premier League, cựu tuyển thủ Lyon được vinh danh là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

 

HLV Brendan Rodgers chia sẻ: “Liverpool đang có một mùa giải thực sự nở rộ. Tuy nhiên, chúng tôi không bao giờ được phép lơ là, đặc biệt là khâu phòng thủ. Lá chắn thép mang tên Dejan Lovren chính là lời giải đáp ngắn gọn và phù hợp nhất vào lúc này.”

 

Mùa hè năm ngoái, Southampton chỉ phải bỏ ra 8,5 triệu bảng để sở hữu Lovren. Vì vậy, chỉ cần chồng lên bàn đàm phán khoảng 15 triệu bảng, Liverpool hoàn toàn có cơ hội thuyết phục phía Southampton.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Dejan Lovren Man Utd Southampton Man utd muon co Dejan Lovren Dejan Lovren den man utd Dejan Lovren chia tay Southampton Southampton mat nguoi cho Man Utd tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong mua he 2014 Dejan Lovren Dejan Lovren den Liver
Xem thêm
TIN NỔI BẬT