Quảng cáo

‘Anfield là nơi sẽ khiến Man City và Chelsea phải khóc hận’

Thứ hai, 31/03/2014 12:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời khẳng định của HLV Brendan Rodgers sau khi Liverpool đánh bại Tottenham với 4 bàn không gỡ để có mặt trên ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

 

Video bàn thắng: Liverpool 4-0 Tottenham

 

Sau cú sẩy chân của Chelsea trước Crystal Palace, đội quân của HLV Rodgers có cơ hội rất lớn để leo lên ngôi đầu bảng nếu đánh bại Tottenham. Mọi chuyện diễn ra đối với Liverpool khá thuận lợi khi Kaboul bên phía đối phương lóng ngóng đưa bóng vào lưới nhà ngay phút thứ 2.

 

Việc có bàn thắng dẫn trước sớm và được thi đấu trên sân nhà Anfield giúp các học trò của HLV Rodgers chơi hưng phấn. Kết quả là đội bóng vùng Merseyside nâng tỷ số lên 2-0 nhờ công của Luis Suarez trước khi hiệp 1 khép lại. Lữ đoàn đỏ tiếp tục phô diễn sức mạnh trước Tottenham trong hiệp 2.

 

 Liverpool vs tottenham , liverpool 4-0 tottenham , ngoai hang anh , liverpool danh bai tottenham 4 bàn không gỡ , Liverpool vs tottenham , HLV Brendan Rodgers , HLV Brendan Rodgers canh bao hoc tro , liverpool len ngoi dai ngoai hang Anh, Brendan Rodgers thach thưc chelsea,  Brendan Rodgers thach thưc man cityLiverpool đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp trên sân nhà


Từ phút 55 đến 75, CLB chủ sân Anfield có thêm 2 lần làm tung lưới đội khách do công của Coutinho và Henderson. Chiến thắng 4-0 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh giúp Liverpool leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 71 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đội đứng ngay phía sau Chelsea.

 

HLV Rodgers cho biết: “Man City và Chelsea cần thận trọng trước cơn lốc màu Đỏ thành Liverpool. Anfield là nơi đi dễ khó về. Chúng tôi đã làm chủ thế trận ngay sau khi tiếng còi khai cuộc trận đấu. Các học trò của tôi đã kiểm soát thế trận. Họ đã thực sự tỏa sáng trên sân. Thật đáng tiếc chính sự bất cẩn đã dẫn đến trận thua của kình địch Tottenham. Song dẫu sao chúng tôi đã chơi hết mình. Kết quả đó phản ánh quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của cả một tập thể.

 

Liverpool không e ngại bất cứ đối thủ nào! Man City và Chelsea nên nhớ không có sự thương xót ở Anfield. Chúng tôi tôn trọng Chelsea. Họ đang sở hữu một vị chủ quân đẳng cấp thế giới,  những cầu thủ hàng đầu và đội bóng đã quen tên trên bục vinh quang Champions League và Premier League. Không thể phủ nhận, Manchester City là một trong những thế lực mới trong làng túc cầu châu lục.

 

Nhưng Liverpool đã không còn là một đội có phong độ phập phù. Chúng tôi có thể làm được tất cả. Mặc dù không có được những chân sút siêu đẳng, song chúng tôi là một tập thể đoàn kết và quyết tâm chiến thắng cao độ. Không lo lắng. Không một chút áp lực. Chúng tôi hoàn toàn tự tin chơi bóng bằng cả sự tận tâm.”

 

Minh Trang

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs tottenham liverpool 4-0 tottenham ngoai hang anh liverpool danh bai tottenham 4 bàn không gỡ Liverpool vs tottenham HLV Brendan Rodgers HLV Brendan Rodgers canh bao hoc tro liverpool len ngoi dai ngoai hang Anh Brendan Rodgers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT