Quảng cáo

HLV Brendan Rodgers: ‘Liverpool phải giữ đôi chân trên mặt đất'

Thứ hai, 31/03/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverppol vừa đánh bại Tottenham với tỷ số 4-0 để có mặt trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers đã cảnh báo học trò không nên vui mừng quá sớm vì The Kop còn những trận đấu khó khăn phía trước.

 

Video bàn thắng: Liverpool 4-0 Tottenham

 

Sau cú sẩy chân của Chelsea trước Crystal Palace, đội quân của HLV Rodgers có cơ hội rất lớn để leo lên ngôi đầu bảng nếu đánh bại Tottenham. Mọi chuyện diễn ra đối với Liverpool khá thuận lợi khi Kaboul bên phía đối phương lóng ngóng đưa bóng vào lưới nhà ngay phút thứ 2.

 

Việc có bàn thắng dẫn trước sớm và được thi đấu trên sân nhà Anfield giúp các học trò của HLV Rodgers chơi hưng phấn. Kết quả là đội bóng vùng Merseyside nâng tỷ số lên 2-0 nhờ công của Luis Suarez trước khi hiệp 1 khép lại. Lữ đoàn đỏ tiếp tục phô diễn sức mạnh trước Tottenham trong hiệp 2.

 

 Liverpool vs tottenham, liverpool 4-0 tottenham, ngoai hang anh, liverpool danh bai tottenham 4 bàn không gỡ, Liverpool vs tottenham, HLV Brendan Rodgers, HLV Brendan Rodgers canh bao hoc tro, liverpool len ngoi dai ngoai hang AnhLiverpool đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp


Từ phút 55 đến 75, CLB chủ sân Anfield có thêm 2 lần làm tung lưới đội khách do công của Coutinho và Henderson. Chiến thắng 4-0 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh giúp Liverpool leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 71 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đội đứng ngay phía sau Chelsea.

 

HLV Rodgers cho biết: “Chiến thắng trước Tottenham là bước ngoặt cho Liverpool. Tuy nhiên, chúng tôi tôn trọng Chelsea, họ có một HLV đẳng cấp thế giới, những cầu thủ hàng đầu, một đội hình được xây dựng suốt 10 năm nay để giành Champions League và Premier League.

 

Còn Man City là một trong những quyền lực mới của châu Âu. Nhưng Liverpool có thể thắng mọi trận đấu, vì chúng tôi là một tập thể. Chúng tôi có thể vận hành mà không biết sợ. Bạn có thể thấy sự tự tin ở họ: không lo lắng, không áp lực, nhưng vẫn đầy khao khát. Không, không hẳn. Chúng tôi đã thắng 8 trận liên tiếp. Chỉ cần chúng tôi giữ được sự tập trung. Luôn có những đối thủ lớn ở giải vô địch quốc gia, bạn không thể lo lắng chỉ vì họ thiếu ổn định”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs tottenham liverpool 4-0 tottenham ngoai hang anh liverpool danh bai tottenham 4 bàn không gỡ Liverpool vs tottenham HLV Brendan Rodgers HLV Brendan Rodgers canh bao hoc tro liverpool len ngoi dai ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT