Quảng cáo

Arsenal sẽ mua tiền đạo người Thụy Sĩ để thay thế Podolski?

Thứ hai, 31/03/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Mail thì HLV Wenger quyết tâm chiêu mộ Josip Drmic, chân sút của Nuernberg đang gây ấn tượng cực mạnh ở Bundesliga mùa này để thay thế cho ngôi sao Podolski.

 

Video bóng đá: Tài năng của Josip Drmic

 

Arsenal sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ các CLB dành cho Lukas Podolski trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tiền đạo người Đức đã thi đấu không mấy thuyết phục trong mùa giải 2013-14. Anh chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 14  lần ra sân tại Premier League.

 

Pháo Thủ đang hi vọng có thể thu lại số tiền 11 triệu bảng đã họ bỏ ra để đem anh về Emirates vào năm 2012. Tiền đạo này sẽ bước sang tuổi 29 vào tháng 6 tới. Cũng giống như Mikel Arteta, dù chỉ còn 2 năm hợp đồng nhưng anh đã bị bỏ qua trong kế hoạch gia hạn với các trụ cột của CLB trong thời gian qua.

 

 Josip Drmic, Josip Drmic den arsenal, arsenal chieu mo Josip Drmic, Josip Drmic gia 8 trieu bang,Josip Drmic thay the Podolski, Podolski chia tay arsenal, Podolski tro lai Đức, Ngoại hạng Anh,Josip Drmic (đỏ) đang là mục tiêu số 1 của Arsenal

 

Để thay thế cho ngôi sao người Đức, HLV Wenger quyết tâm chiêu mộ Josip Drmic, chân sút của Nuernberg đang gây ấn tượng cực mạnh ở Bundesliga mùa này. Để thuyết phục Nuernberg, Giáo sư đã chuẩn bị sẵn 8 triệu bảng con số vừa đủ cho ngôi sao mới 21 tuổi.

 

Tại Bundesliga mùa này, Drmic đang nổi lên là một hiện tượng. Với 16 bàn cùng 3 pha kiến tạo, cựu tiền đạo FC Zurich hiện sánh ngang thành tích ghi bàn của Lewandowski và chỉ chịu xếp sau Mandzukic trong cuộc đua Vua phá lưới. Khả năng săn bàn không phải là yếu tố duy nhất khiến Drmic gây được ấn tượng với HLV Wenger. Drmic là mẫu tiền đạo kỹ thuật, có khả năng chơi được nhiều vị trí trên hàng công.

 

Quan trọng nhất, Drmic sở hữu tốc độ vô cùng ấn tượng và đó mới thực sự là nét hấp dẫn Giáo sư người Pháp. Mặc dù còn hợp đồng với Nuernberg đến năm 2017, song Drmic không giấu khát vọng chuyển đến thi đấu cho một đội bóng đẳng cấp hơn. Tuy nhiên, mức giá 8 triệu bảng có lẽ là chưa đủ để Arsenal thuyết phục được đội bóng Đức. Nếu muốn Drmic xuất hiện ở Emirates vào mùa hè, có lẽ HLV Wenger cần trả cao hơn con số ấy.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Josip Drmic Josip Drmic den arsenal arsenal chieu mo Josip Drmic Josip Drmic gia 8 trieu bang Josip Drmic thay the Podolski Podolski chia tay arsenal Podolski tro lai Đức Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT