Quảng cáo

Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ người thừa của Chelsea

Thứ hai, 31/03/2014 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti bày tỏ nguyện vọng muốn được tái hợp với cậu học trò cũ Ashley Cole bằng bản hợp đồng 2 năm trị giá gần 8 triệu bảng.

 

Video bóng đá: Phong độ của Ashley Cole mùa giải 2013/14


 

Ngày kết thúc bản hợp đồng ở Chelsea đang tới gần, song hậu vệ Ashley Cole vẫn chưa nhận được tín hiệu gia hạn từ BLĐ đội bóng. Theo đó, Cole sẽ có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ngay khi mùa giải này kết thúc. Ngay lập tức, hàng loạt đại gia như Inter Milan, PSG, Liverpool và lần này là đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Anh.

 

Ashley Cole  gia nhap real madrid, Ashley Cole chia tay chelsea, real madrid muon co Ashley Cole, Ashley Cole  mat vi tri, Real se co coleReal Madrid sẵn sàng chiêu mộ bằng được Ashley Cole

 

Việc Ashley Cole không được Mourinho trọng dụng là vì anh đã có cuộc trò chuyện với các đồng đội cũ Arsenal trong bữa tiệc giáng sinh hồi cuối năm ngoái, biết chuyện, Người đặc biệt tức giận ra mặt và “bỏ rơi” cậu học trò bằng việc cho anh đánh bóng băng ghế dự bị từ đó đến nay.

 

Nhiều thông tin khác cho rằng cựu cầu thủ Arenal giảm sút phong độ thấy rõ. Chính vì vậy, vị thuyền trưởng của The Blues gấp rút tìm người thay thế. Tính đến thời điểm này, Cole mới có 12 trận trong suốt mùa giải Premier League, lẽ dĩ nhiên Cole buộc lòng phải tính đến chuyện tương lai ở một nơi có nhiều cơ hội dành cho anh.

 

Về phía BLĐ Real Madrid, chiến lược gia Ancelotti tin tưởng vào quãng thời gian từng làm việc với chàng hậu vệ 34 tuổi này khi còn dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge từ năm 2009 đến 2011. Vị chiến lược gia này hồ hởi: “Ashley Cole là một cầu thủ đẳng cấp thế giới mà Madrid quan tâm từ lâu. BLĐ đội bóng đang thảo luận và sẵn sàng cho một bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm theo mức lương 75,000 bảng/tuần để có được hậu vệ người Anh trong phiên chợ Hè sắp tới.”

 

Có được Cole, vị thuyền trưởng của Kền kền trắng sẽ thực hiện thành công chiến lược gia cố hàng thủ. Tuy nhiên, trước hết Madrid buộc phải vượt qua các ông lớn nước Anh để có được chữ kí của hậu vệ Chelsea.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ashley Cole gia nhap real madrid Ashley Cole chia tay chelsea real madrid muon co Ashley Cole Ashley Cole mat vi tri Real se co cole
Xem thêm
TIN NỔI BẬT