Quảng cáo

Mourinho và kế hoạch cải tổ hàng công cho Chelsea

Thứ hai, 31/03/2014 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến sự bất lực của hàng công trước Crystal Palace, HLV Mourinho đã khẳng định sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng trên hàng công khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Video bàn thắng: C.Palace 1-0 Chelsea (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Chelsea đang thể hiện bộ mặt vô cùng thất thường ở mùa giải năm nay. Ngay sau trận đại thắng từng bừng 6-0 trước Arsenal, The Blues lập tức nhận thất bại muối mặt trước “chú lùn” Crystal Palace mà không ghi nổi lấy 1 bàn thắng.

 

Hiện tại, Chelsea đang có 3 tiền đạo là Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto'o, cầu thủ người Cameroon phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gặp phải ở trận đại thắng trước Arsenal. Theo thống kê, kể từ đầu mùa giải tới nay, tổng số bàn thắng mà bộ ba nói trên ghi được tại Premier League mới chỉ dừng lại ở con số 15, tức là chưa bằng 1/3 so với những gì mà cặp tiền đạo Luiz Suarez và Daniel Sturridge của Liverpool làm được (49 bàn).

 

 HLV Mourinho, HLV Mourinho cai to hang cong, chelsea ban demba ba, demba ba roi chelsea, chelsea ban Fernando Torres,Fernando Torres roi chelsea, chelsea muaDiego Costa,Diego Costa cap ben chelsea,  Mourinho thất vọng với những gì hàng công của Chelsea đang thể hiện

 

Quá thất vọng, HLV Mourinho khẳng định: “Rõ ràng mọi người đều thấy rằng Chelsea mùa tới cần 2 tiền đạo. Tương lai cho những người khác là gì? Nếu ở lại, họ phải cạnh tranh vị trí với những người mới đến. Đó là điều hoàn toàn bình thường vào cuối mỗi mùa bóng. Nếu một cầu thủ không thường xuyên thi đấu hay họ không hài lòng, sẽ có sự thay đổi. Đó là một phần của bóng đá. Chúng tôi muốn cải thiện đội bóng cũng như các cầu thủ. Sẽ có một cuộc phẫu thuật lớn vào kỳ CN tới. Tất nhiên chưa có gì rõ ràng vào thời điểm này, tôi chỉ muốn cải thiện cầu thủ của mình”.

 

Theo một số nguồn tin, lúc này Mourinho đang đặc biệt quan tâm đến tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid. Ngoài ra, ông còn hướng sự chú ý tới Mario Mandzukic của Bayern Munich. Với sự chịu chi của mình, chắc chắn Chelsea sẽ làm mọi cách để chiêu mộ thành công một tiền đạo đẳng cấp cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho HLV Mourinho cai to hang cong chelsea ban demba ba demba ba roi chelsea chelsea ban Fernando Torres Fernando Torres roi chelsea chelsea muaDiego Costa Diego Costa cap ben chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo