Quảng cáo

Destro sẽ bị phạt nặng?

Thứ ba, 08/04/2014 13:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Mattia Destro của AS Roma đang đối mặt với án phạt từ FIGC sau khi camera bắt được hình ảnh anh có hành vi không đẹp với trung vệ Davide Astori của Cagliari trong trận đấu giữa hai đội diễn ra rạng sáng qua.

 

Video bàn thắng: Cagliari 1-3 Roma (VĐQG Italia 2013/14)

 

Mattia Destro là người hùng của AS Roma trong trận đấu với Cagliari. Anh đã lập được một hat-trick, đem về chiến thắng đầu tiên cho Giallorossi trên sân Sant’Elia kể từ năm 1995.

 

Tuy nhiên, trận đấu đó không chỉ toàn màu hồng với chân sút của Roma bởi camera đã bắt được tình huống anh có va chạm với trung vệ Davide Astori của đội chủ nhà. Ở phút 34, Destro đã có hành động vung tay đánh Astori song chính hậu vệ sinh năm 1987 mới là người phải nhận thẻ vàng của trọng tài Davide Massa.

 

Ủy ban Kỉ luật của Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đang yêu cầu video về tình huống trên và nếu được chứng minh, Destro nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nặng. Trong những lần gần đây nhất, các tình huống đánh nguội kiểu này đều bị treo giò 3 trận tại Serie A.

 

Những người vi phạm sẽ bị phán xét, và sau đó ông Cesare Prandelli sẽ đưa ra đánh giá của mình”, Chủ tịch FIGC, ông Abete cho biết trên La Gazzetta dello Sport, “Những sự cố như thế không nên xảy ra nhưng Prandelli sẽ có đánh giá của riêng ông ấy bất kể Ủy ban kỉ luật nói thế nào, như ông ấy đã làm với De Rossi”.

 

Destro dính án phạt nặng vì đánh nguội Astori, Destro bị phạt nặng vì đánh nguội Astori, Destro lập hat-trick Roma hạ Cagliari 3-1, Destro lập hat-trick Roma thắng Cagliari lần đầu tiên kể từ năm 1995 trên sân khách, Destro vua phá lưới AS Roma, Destro tỏa sáng rực rỡ trong trận Roma CagliariDestro của Roma đánh nguội Astori của CagliariDestro sẽ lĩnh án phạt nặng vì hành vi thiếu kiềm chế?

 

Đội phó của Roma từng bị ông Prandelli loại khỏi ĐT Italia vì đánh nguội Icardi trong một trận đấu tại Serie A.

 

Đối với Destro, ngôi sao đã có 13 bàn thắng ở Serie A mùa này dù chỉ chơi 17 trận cho biết:

 

Đúng là có những tác động nhưng anh ấy là người vung tay ra trước. Lúc đó tôi đang nhắm mắt và chẳng thấy gì cả. Thực ra, tôi cho rằng anh ấy bị phạt vì phản ứng với trọng tài chứ không phải vì tôi. Bên cạnh đó, Astori là bạn của tôi

 

Cựu tiền đạo Inter Milan đang là chân sút xuất sắc nhất của đội bóng thủ đô ở mùa giải này và nếu cứ thể hiện phong độ cao như hiện nay, một vé đến World Cup là hoàn toàn nằm trong khả năng của chân sút sinh năm 1991 thế nhưng hành động thiếu kiềm chế vừa qua có thể khiến mọi công sức của anh đổ sông đổ bể.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Destro dính án phạt nặng vì đánh nguội Astori Destro bị phạt nặng vì đánh nguội Astori Destro lập hat-trick Roma hạ Cagliari 3-1 Destro lập hat-trick Roma thắng Cagliari lần đầu tiên kể từ năm 1995 trên sân khách Destro vua phá lưới AS Roma Destro tỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT