Quảng cáo

AS Roma: Ngày Destro sắm vai ‘Hoàng tử’

Thứ hai, 17/02/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo trẻ Mattia Destro đã có một trận đấu sáng chói khi lập cú đúp, góp phần quan trọng vào chiến thắng của Roma, giúp đội bóng thủ đô tiếp tục bám đuổi Bà đầm già Juventus.

 

Video bàn thắng: Roma 3-0 Sampdoria (Vòng 24 - Serie A 2013/14)

 

AS Roma là đội thi đấu muộn nhất đêm qua. Trong các trận đấu diễn ra trước đó, Juve dễ dàng hạ Chievo 3-1 để tạm thời nới rộng khoảng cách lên thành 12 điểm, còn Napoli có chiến thắng 2-0 trước Sassuolo để cách biệt điểm số được rút ngắn chỉ còn 1 điểm.

 

Trước áp lực buộc phải thắng, đội chủ sân Olimpico đã tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Tạo được nhiều cơ hội nhưng cũng phải đợi đến phút 44, Giallorossi mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Florenzi thực hiện tình huống đá phạt góc như đặt để Destro, người được trao trọng trách đá cắm trong trận này, đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Angelo Da Costa của Sampdoria.

 

Roma 3-0 Sampdoria, video bàn thắng Roma 3-0 Sampdoria, video Roma Sampdoria, Destro lập cú đúp Roma hạ gục Sampdoria, Destro ghi bàn, AS Roma tiếp tục bám đuổi Juve, Juve 3-1 Chievo, video Juve 3-1 Chievo, Juve nối dài kỉ lục trên sân nhàMattia Destro (áo sẫm) lập cú đúp giúp Roma hạ Sampdoria

 

Tinh thần hưng phấn sau bàn mở tỉ số, các cầu thủ Roma đã dứt điểm trận đấu chỉ trong vòng 15 phút đầu hiệp 2. Pjanic nâng tỉ số lên 2-0 sau pha đá phạt trực tiếp cực kì chuẩn xác ở phút 54. Chỉ 3 phút sau, Destro hoàn thành cú đúp của mình. Gervinho nhận bóng bên phía cánh trái, anh chuyền bóng vào vòng cấm đội khách. Destro xoay người kĩ thuật trước khi tung ra cú sút trái phá ở cự li gần, không cho Da Costa cơ hội cản phá.

 

Các học trò của Mihajlovic kết thúc trận đấu theo cách không thể tệ hơn khi đội trưởng Gastaldello nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân.

 

Thắng trận trên sân nhà, Roma vẫn kém Juve 9 điểm nhưng họ còn 1 trận chưa đấu trong tay trong khi cùng cuộc đối đầu trực tiếp với chính Bà đầm già vào ngày 11 tháng Năm tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma 3-0 Sampdoria video bàn thắng Roma 3-0 Sampdoria video Roma Sampdoria Destro lập cú đúp Roma hạ gục Sampdoria Destro ghi bàn AS Roma tiếp tục bám đuổi Juve Juve 3-1 Chievo video Juve 3-1 Chievo Juve nối dài kỉ lục trên sân nhà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo