Quảng cáo

Đánh bại AS Roma, Napoli đặt chân vào chung kết Cúp Quốc gia Ý

Thứ năm, 13/02/2014 07:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Napoli đã thực hiện màn lội ngược dòng ngoạn mục trước AS Roma để đặt chân vào trận chung kết Coppa Italia trong ngày huyền thoại Diego Maradona trở lại sân San Paolo.

 

Video bàn thắng: Napoli 3-0 Roma (Coppa Italia)

 

Bàn thắng mở tỉ số của cựu cầu thủ Real Madrid, tiền vệ Callejon đến ở nửa cuối hiệp 1 giúp Napoli thi đấu tự tin hơn. Trước đó, AS Roma là đội thi đấu tốt hơn và đã có cơ hội để vượt lên nhưng Destro lại không thể chiến thắng Reina đầy kinh nghiệm.

 

Giallorossi tiếp tục đe dọa khung thành đội chủ nhà nhưng các chân sút của họ lại tỏ ra thiếu sự nhạy cảm cần thiết. Ngược lại, Napoli tận dụng cực tốt những cơ hội của mình. Và họ giải quyết xong trận đấu khi hiệp 2 trôi qua chỉ chưa đầy 10 phút.

 

Napoli 3-0 AS Roma, bán kết Coppa Italia Napoli 3-0 AS Roma, video bàn thắng Napoli 3-0 AS Roma, Napoli lội ngược dòng trước Roma tại Coppa Italia, Napoli lội ngược dòng tại Cúp quốc gia ÝNapoli xuất sắc lội ngược dòng trước AS Roma tại Coppa Italia

 

Phút 48, Higuain, một cựu cầu thủ Real Madrid khác, thoát ra khỏi sự đeo bám của Torosidis, đánh đầu nối rất nhanh sau quả phạt góc của Jorginho, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng thành phố cảng miền Nam. 3 phút sau, Jorginho tiếp tục để lại dấu ấn của mình khi thoát xuống thông minh nhận đường chọc khe của Dries Mertens rồi kết thúc khéo léo hạ gục Morgan De Sanctis. Tỉ số là 3-0 cho Napoli.

 

Bị dẫn trước tới 3 bàn, các cầu thủ AS Roma hiểu rằng cơ hội đang dần trôi khỏi tầm tay. Họ vùng lên để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số. Mattia Destro, người đá thay Totti trận này đã đưa được bóng vào lưới của Pepe Reina nhưng tiếc là không được công nhận vì lỗi việt vị. Mọi nỗ lực của các học trò ông Rudi Garcia chấm dứt khi Kevin Strootman phải nhận thẻ vàng thứ 2, phải rời sân.

 

Xuất sắc lội ngược dòng trước AS Roma, Napoli chính thức ghi tên mình vào trận chung kết Coppa Italia và sẽ gặp Fiorentina, đội cũng ngược dòng thành công trước Udinese vào tháng Năm tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli 3-0 AS Roma bán kết Coppa Italia Napoli 3-0 AS Roma video bàn thắng Napoli 3-0 AS Roma Napoli lội ngược dòng trước Roma tại Coppa Italia Napoli lội ngược dòng tại Cúp quốc gia Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT