Quảng cáo

AS Roma nhọc nhằn đánh bại Napoli ở bán kết lượt đi Coppa Italia

Thứ năm, 06/02/2014 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – AS Roma đã có một chiến thắng nghẹt thở trước Napoli trong trận lượt đi Coppa Italia. Trong đó Gervinho đã sắm vai người hùng khi giúp đội chủ nhà giành được thắng lợi ở phút chót.

 

 Gervinho, AS Roma, Napoli, Totti, Mertens,  Coppa Italia, Serie A

Gervinho giúp AS Roma đánh bại Napoli trên sân nhà

 

Ra sân với đội hình mạnh nhất cộng với lợi thế trên sân nhà, AS Roma đã nhanh chóng làm chủ thế trận và đã sớm vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng do công của Gervinho và Strootman. Phút 13, Gervinho đón đường chuyền của nhạc trưởng Totti, dùng kỹ thuật và tốc độ loại bỏ hai hậu vệ của Napoli, trước khi vượt qua cả thủ thành Pepe Reina để đưa bóng vào lưới, mở tỉ số trận đấu. Đến phút 32, Gervinho đã có một pha thoát xuống cực nhanh, vượt qua cả thủ thành Pepe Reina bên phía đội khách sau đường chọc khe thông minh của Totti, trước khi Strootman thực hiện cú 'nã pháo' ngoài vòng cấm buộc thủ môn mượn từ Liverpool phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

 

Tuy nhiên, Napoli đã sốc lại tinh thần và thi đấu tốt ngay hiệp 2 bắt đầu bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau một tình huống bắt bóng lỗi của thủ thành De Sanctis từ pha tạt bóng của Higuain. Đội chủ nhà tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2 vào phút thứ 70 sau một pha chớp thời cơ và sút bóng rất nhanh của cầu thủ vào thay người Mertens.

 

Thế nhưng, trận đấu đêm qua được coi là trận đấu của Gervinho và anh đã sắm vai người hùng bằng bàn thắng ấn định chiến thắng cho Roma ở phút thứ 88 của trận đấu. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có pha xâm nhập vòng cấm Napoli và nhận bóng từ người đồng đội Florenzi rồi tung ra một cú dứt điểm quyết đoán ấn định tỉ số 3-2 cho Roma. Thắng trận nghẹt thở, Roma đã tạo ra chút ít lợi thế cho trận lượt về Coppa Italia dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13/2 tới.

 

Video: AS Roma 3-2 Napoli

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

 

AS Roma: De Sanctis – Maicon, Benatia, Castan, Torosidis – De Rossi, Nainggolan, Strootman – Totti, Gervinho, Ljajic.

 

Napoli: Pepe Reina – Maggio, Albiol, Fernández, Réveillère – Jorginho, İnler, Callejón, Hamšík, Insigne – Higuaín.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gervinho AS Roma Napoli Totti Mertens Coppa Italia Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT