Quảng cáo

'Kẻ cướp vợ' tỏa sáng, Inter Milan thắng đậm đà

Thứ hai, 14/04/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Kẻ cướp vợ' Mauro Icardi tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp giúp Inter Milan chấm dứt chuỗi 4 trận liền không thắng tại Serie A. Trong khi đó, AC Milan cũng đánh bại Catania vừa thay tướng với tỉ số tối thiểu.

 

Kẻ cướp vợ Icardi tỏa sáng Inter Milan đè bẹp Sampdoria 4-0, Sampdoria 0 Inter Milan 4, video bàn thắng Sampdoria 0-4 Inter Milan, Icardi tỏa sáng Inter chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng tại Serie A, Icardi cướp vợ Maxi Lopez, AC Milan 1-0 Catania, Napoli 4-2 Lazio, video bàn thắng Napoli 4 Lazio 2, video bàn thắng AC Milan 1 Catania 0, 'Kẻ cướp vợ' Icardi tỏa sáng trong khi Maxi Lopez im tiếng

 

Inter Milan trong trận đấu làm khách tại Luigi Ferraris đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đội chủ nhà Sampdoria. Maxi Lopez và Mauro Icardi, 2 nhân vật trong cuộc tình tay 3 với cô đào bốc lửa Wanda Nara là những nhân vật được chú ý nhiều nhất trong trận đấu này. Trong khi Maxi thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội mười mươi trên chấm 11m thì ‘kẻ cướp vợ’ Icardi tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp vào lưới đội bóng cũ.

 

Hai bàn thắng còn lại của Nerazzurri được ghi do công của trung vệ Walter Samuel và tiền đạo Rodrigo Palacio. Không ngoa khi nói rằng đoàn quân của HLV Walter Mazzarri đã giành chiến thắng nhờ những người Argentina khi các vũ công tango ghi cả 4 bàn thắng cho đội bóng áo xanh đen.

 

Video bàn thắng: Sampdoria 0-4 Inter (VĐQG Italia 2013/14)

 

Ở trận đấu diễn ra trên sân San Siro, AC Milan cũng có chiến thắng trước đội bóng vừa thay tướng Catania. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Riccardo Montolivo sau một cú sút xa rất khó chịu ở phút 23.

 

Trong các trận đấu đáng chú ý khác, Napoli trên sân nhà San Paolo đánh bại Lazio với tỉ số 4-2 nhờ 1 hat-trick của Gonzalo Higuain. Trên sân Marc’Antonio Bentegodi, một cơn mưa bàn thắng cũng diễn ra khi có tới 8 bàn thắng đã được ghi. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về đội bóng mạnh hơn là Fiorentina với tỉ số 5-3.

 

Với các kết quả này, Inter Milan đã chấm dứt chuỗi 4 trận liền không thắng tại Serie A, còn với AC Milan, họ vẫn đang tiếp tục nỗ lực kiếm vé dự Europa League mùa sau khi chỉ kém đối thủ cạnh tranh trực tiếp là chính Inter 5 điểm và phía trước vẫn còn 5 trận đấu nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kẻ cướp vợ Icardi tỏa sáng Inter Milan đè bẹp Sampdoria 4-0 Sampdoria 0 Inter Milan 4 video bàn thắng Sampdoria 0-4 Inter Milan Icardi tỏa sáng Inter chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng tại Serie A Icardi cướp vợ Maxi Lopez AC Milan 1-0 Catania Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT