Quảng cáo

AC Milan quyết tìm người thay thế 'cụ nội' Abbiati

Thứ bảy, 12/04/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có vẻ như AC Milan đang rất quyết tâm tìm kiếm một chốt chặn đáng tin cậy nơi khung gỗ để thay thế ‘cụ nội’ Christian Abbiati.

 

Video bóng đá: Những pha cứu thua xuất sắc của Ochoa mùa giải 2013-2014

 

Sau khi có buổi gặp gỡ ngắn với thủ thành trẻ tuổi Simone Scuffet của Udinese, đội bóng áo đỏ đen lại được cho là đang có liên hệ với thủ thành Guillermo Ochoa để đưa anh về San Siro.

 

Rossoneri từng lôi kéo Ochoa trước đây nhưng bất ngờ vào năm 2011, thủ thành người Mexico lại quyết định chuyển sang Pháp để thi đấu cho Ajaccio. Bản hợp đồng 3 năm của Ochoa với đội bóng nước Pháp sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này, vì thế việc anh tìm kiếm một đội bóng mới là rất có khả năng xảy ra. Thêm nữa, Ajaccio đang trải qua một mùa giải vô cùng kém cỏi khi mới chỉ có 19 điểm sau 32 trận đấu tại Ligue 1. Họ chắc chắn sẽ phải xuống chơi ở Ligue 2 mùa sau và khả năng giữ chân thủ thành tóc xù này là bất khả thi.

 

AC Milan chiêu mộ Guillermo Ochoa thay thế Christian Abbiati, AC Milan liên hệ Ochoa thay Abbiati, AC Milan sẽ mua thủ môn mới vào mùa hè này, AC Milan quyết tìm người thay thế Abbiati đã cao tuổi, Milan gặp gỡ Simone Scuffet của Udinese, Juventus AC Milan và Arsenal theo đuổi Scuffet truyền nhân của Buffon, AC Milan mua thủ mônAC Milan sẽ chiêu mộ Guillermo Ochoa thay thế 'cụ nội' Christian Abbiati

 

Theo Sportmediaset, Ochoa được xem như là sự thay thế cho Abbiati đã cao tuổi và hợp đồng cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. AC Milan không có nhiều tiền và việc Ochoa là một bản hợp đồng miễn phí cũng như mức lương không quá cao của anh là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến hồ sơ của anh nằm trên bàn làm việc của các sếp chuyển nhượng Rossoneri.

 

Về phía thủ thành sinh năm 1985, trước khi sang Pháp, anh được đánh giá là 1 trong những thủ thành tầm cỡ thế giới không thi đấu tại châu Âu. Ochoa hiện là thủ môn số 1 của ĐT Mexico với 56 lần ra sân. Anh ra mắt ĐTQG khi mới 20 tuổi và từng tham dự World Cup 2006 và World Cup 2010.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

AC Milan chiêu mộ Guillermo Ochoa thay thế Christian Abbiati AC Milan liên hệ Ochoa thay Abbiati AC Milan sẽ mua thủ môn mới vào mùa hè này AC Milan quyết tìm người thay thế Abbiati đã cao tuổi Milan gặp gỡ Simone Scuffet của Udinese Juventus AC Mila
Xem thêm
TIN NỔI BẬT