Quảng cáo

Tin vui cho AC Milan: El Shaarawy trở lại tập luyện

Thứ năm, 10/04/2014 13:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tin vui đã đến với AC Milan khi tiền đạo Stephan El Shaarawy đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua cùng đội 1 của AC Milan sau một thời gian dài phải điều trị chấn thương.

 

El Shaarawy trở lại tập luyện, AC Milan chào đón El Shaarawy trở lại tập luyện, Stephan El Shaarawy sắp tái xuất sau chấn thương, Stephan El Shaarawy bình phục chấn thương chân thương bàn chân, AC Milan chào đón El Shaarawy trở lại sau chấn thươngEl Shaarawy đã trở lại tập luyện cùng AC Milan

 

Stephan El Shaarawy đã dính một loạt các chấn thương khiến anh phải vắng mặt suốt thời gian dài vừa qua. Chấn thương gần nhất của anh là một vết đau ở chân khiến cầu thủ gốc Ai Cập phải bay sang tận Hà Lan để khám và mất tới 10 tuần để điều trị. Tuy nhiên, El Sha đã trở lại tập luyện và hứa hẹn sẽ sớm trở lại sân cỏ trong thời gian tới.

 

Anh trai và cũng là người đại diện của Tiểu Pharaoh nói với MilanNews.it vào ngày hôm qua rằng cựu ngôi sao Genoa không thể chờ lâu hơn nữa để lại có thể được ra sân:

 

Stephan đang có thể trạng tốt”, Manuel El Shaarawy cho biết, “Hôm nay, nó đã trở lại tập luyện cùng đội bóng”.

 

Sự phục hồi đang tiến triển rất tốt và nó đang theo tập chương trình theo từng ngày một. Không có gì phải vội vã cả. Chúng tôi muốn tiến hành mọi việc một cách từ từ để Stephan có thể trở lại hoàn toàn khỏe mạnh”.

 

Manuel El Shaarawy cũng tiết lộ lộ trình trở lại đội hình chính của AC Milan của người em trai:

 

Nó rõ ràng là không thể chờ đợi thêm nữa để được chơi bóng trở lại. Trong tuần tới, có lẽ nó sẽ ra sân trong trận đấu với Padova của đội Primavera dưới sự chỉ đạo của HLV Inzaghi”.

 

Mùa giải của El Shaarawy năm nay bị phá nát bởi các chấn thương. Từ đầu mùa đến nay, chân sút 21 tuổi mới ra sân tổng cộng 6 lần và ghi được 1 bàn thắng.

 

Video bóng đá: Balotelli và El Shaarawy

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
El Shaarawy trở lại tập luyện AC Milan chào đón El Shaarawy trở lại tập luyện Stephan El Shaarawy sắp tái xuất sau chấn thương Stephan El Shaarawy bình phục chấn thương chân thương bàn chân AC Milan chào đón El Shaarawy trở lại sau chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT