Quảng cáo

El Shaarawy tới Hà Lan

Thứ năm, 13/02/2014 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Stephan El Shaarawy, tiền đạo của CLB AC Milan và ĐT Italia ngày hôm qua (12/2) đã đáp chuyến bay tới thủ đô Amsterdam của Hà Lan.

 

El Shaarawy tới Hà Lan, El Shaarawy đến Hà Lan điều trị chấn thương, El Shaarawy chấn thương, El Shaarawy rời AC Milan, El Sha sa sút, El Sha không bằng lòng với Milan, Balotelli là nguyên nhân El Sha sa sút, El Shaarawy thi đấu sa sútEl Shaarawy (trái) sắp quay trở lại tập luyện

 

Mục đích chuyến đi này của El Shaarawy là để gặp gỡ bác sĩ Niek Van Dijk nhằm đánh giá lại tình trạng chấn thương của ngôi sao gốc Ai Cập.

 

Tiểu Pharaoh mới trải qua cuộc phẫu thuật ngón chân vào tháng Mười Hai vừa qua và sẽ phải chờ đến tận tháng Ba mới có thể thi đấu trở lại theo như thông báo từ phía Rossoneri. Không chỉ vậy, El Sha còn gặp phải chấn thương đùi hành hạ suốt từ đầu mùa giải.

 

Sky Sport Italia lại cho rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ phải chờ tới tháng Tư mới có thể bình phục hoàn toàn các chấn thương và trở lại sân cỏ. Còn nhật báo uy tín La Gazzetta dello Sport lại đưa tin cựu cầu thủ Genoa đã có thể bắt đầu chương trình hồi phục cơ bắp kéo dài 4 tuần.

 

PCT Adriano Galliani của Rossoneri cũng đang rất mong đợi sự trở lại của Tiểu Pharaoh: “El Shaarawy là một cầu thủ rất quan trọng và có thể còn hữu dụng hơn nữa dưới sự chỉ đạo của Clarence Seedorf. Cậu ấy đã không phải sử dụng nạng nữa, đó là dấu hiệu tốt. Chúng tôi hi vọng rằng những đau đớn sẽ trôi qua”.

 

Tình trạng chấn thương dai dẳng là nguyên nhân chính khiến Stephan El Shaarawy mới chỉ có 4 lần ra sân tại Serie A và 3 lần khác tại Champions League mùa giải 2013-2014. Sự vắng mặt của chân sút tài năng này là một phần nguyên nhân khiến hàng công của AC Milan thi đấu như mơ ngủ trong phần lớn thời gian đã qua của mùa bóng.

 

Video bóng đá: Các cầu thủ AC Milan cầm bóng ném nhau trên sân tập

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
El Shaarawy tới Hà Lan El Shaarawy đến Hà Lan điều trị chấn thương El Shaarawy chấn thương El Shaarawy rời AC Milan El Sha sa sút El Sha không bằng lòng với Milan Balotelli là nguyên nhân El Sha sa sút El Shaarawy thi đấu sa sút
Xem thêm
TIN NỔI BẬT