Quảng cáo

Lùm xùm Mauro Icardi – Maxi Lopez: Wanda Nara xóa tài khoản twitter

Thứ năm, 17/04/2014 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong diễn biến mới nhất của vụ lùm xùm giữa Maxi Lopez và Mauro Icardi thì cô đào là trung tâm của mối thâm thù này, Wanda Nara, đã chính thức tuyên bố xóa tài khoản twitter.

 

Wanda Nara xóa tài khoản twitter, vợ cũ Maxi Lopez Wanda Nara xóa tài khoản twitter, tình già của Icardi Wanda Nara xóa tài khoản twitter, scandal Maxi Lopez Wanda Nara Mauro Icardi: Wanda Nara xóa tài khoản twitter, Maxi Lopez vs Mauro Icardi, Maxi Lopez không bắt tay kẻ cướp vợ IcardiWanda Nara tuyên bố xóa tài khoản twitter

 

Mối thâm thù giữa Maxi Lopez Mauro Icardi bắt đầu khi Wanda Nara 'đá' tiền đạo thuộc biên chế Sampdoria và bắt đầu mối quan hệ với phi công trẻ sinh năm 1993.

 

Sự tranh chấp bùng lên mạnh mẽ khi Icardi sử dụng twitter của mình để công khai hình ảnh của mình với 3 đứa con của Maxi và Wanda với một số bức ảnh con trai Maxi mặc chiếc áo số 9 của Inter Milan cũng chính là số áo của Icardi.

 

Ngày hôm qua, cô đào nóng bỏng Wanda Nara đã lên tiếng rằng sẽ chính thức xóa tài khoản twitter trong nỗ lực để scandal ồn ào này lắng xuống. Siêu mẫu người Argentina viết trên tài khoản của mình:

 

Tôi đang chuẩn bị cho một thời khắc quan trọng trong cuộc đời (ám chỉ đám cưới với Icardi vào tháng Sáu tới), tôi chỉ muốn nghĩ về điều đó và các con mình”.

 

Maxi Lopez và Icardi là tâm điểm trong trận đấu giữa Sampdoria và Inter vào cuối tuần qua. Một số tờ báo còn châm biếm Samp-Inter là trận ‘Derby Wanda’.

 

Video bóng đá: Maxi Lopez không thèm bắt tay tình địch Icardi

 

Trước trận đấu, Maxi từ chối bắt tay Icardi. Tuy vậy, trận đấu kết thúc với phần thắng tuyệt đối thuộc về tiền đạo của Nerazzurri khi anh lập 1 cú đúp vào lưới đội bóng cũ. Trong khi đó, người đàn anh một thời là bạn chí cốt của mình bỏ lỡ 1 quả penalty. Icardi thậm chí còn gây ra sự phẫn nộ vô cùng lớn với các CĐV của đội bóng cũ khi đưa tay lên tai để chọc tức người hâm mộ đội chủ nhà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wanda Nara xóa tài khoản twitter vợ cũ Maxi Lopez Wanda Nara xóa tài khoản twitter tình già của Icardi Wanda Nara xóa tài khoản twitter scandal Maxi Lopez Wanda Nara Mauro Icardi: Wanda Nara xóa tài khoản twitter Maxi Lopez vs Mauro Icardi Maxi Lopez khôn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT