Quảng cáo

Fiorentina cân nhắc chiêu mộ sao trẻ

Thứ tư, 14/05/2014 17:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng áo tím Fiorentina của HLV Montella đã trải qua một mùa giải có thể nói là thành công. Với triết lí bóng đá tấn công đẹp mắt, Tiểu phi cơ đang muốn tăng cường lực lượng bằng các ngôi sao trẻ đáng chú ý.

 

Video bóng đá: Các bàn thắng của Bonaventura cho Atalanta

 

Ngôi sao đầu tiên trong tầm ngắm của Fiorentina là tiền vệ tấn công Giacomo Bonaventura của Atalanta. Bonaventura mùa giải này nổi lên như là một trong những ngôi sao tấn công triển vọng nhất của Serie A. Giacomo Bonaventura cùng Giuseppe De Luca, Maxi Moralez và German Denis hợp thành hàng công đáng gờm của HLV Colantuono. Với bộ tứ này, Nerazzurri bay cao trên bảng xếp hạng và đã có lúc nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu.

 

Số 10 của Atalanta nhờ phong độ ổn định đã 1 lần được HLV Cesare Prandelli triệu tập lên ĐT Italia. Anh cũng nằm trong tầm ngắm của ĐKVĐ Juventus.

 

Fiorentina theo đuổi bộ đôi Bonaventura và Santon, Fiorentina theo đuổi Bonaventura Atalanta, Fiorentina chiêu mộ Davide Santon, Bonaventura trong tầm ngắm Fiorentina, Santon về Italia khoác áo Fiorentina, Fiorentina dự Europa League, Juventus muốn có Bonaventura, Giacomo Bonaventura, Davide Santon, Fiorentina, Vincenzo MontellaSanton là mục tiêu trong kế hoạch mua sắm của Fiorentina

 

Người tiếp theo mà gia đình Della Valle muốn chiêu mộ là Davide Santon – hậu vệ sinh năm 1991 và đang thi đấu tại Newcastle United (Anh). Santon từng là tài năng trẻ đáng chú ý nhất Italia khi còn thi đấu cho Inter. Nhưng ông lớn thành Milan nổi tiếng ít khi trao cơ hội cho các tài năng trẻ và Santon – người được ví là Maldini mới – đã phải ra đi để tìm cơ hội chơi bóng.

 

Kể từ khi chuyển sang Anh vào mùa hè 2011, Santon đã thi đấu tổng cộng 93 trận cho Chích chòe trên tất cả các đấu trường. Dù mới 23 tuổi song Santon đã ra mắt Azzurri từ cách đây 5 năm, trong trận giao hữu với Bắc Ireland vào ngày 6/6/2009 (Italia thắng 3-0).

 

Mùa tới, Fiorentina của Vincenzo Montella sẽ tranh tài tại Europa League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fiorentina theo đuổi Bonaventura Atalanta Fiorentina chiêu mộ Davide Santon Bonaventura trong tầm ngắm Fiorentina Santon về Italia khoác áo Fiorentina Fiorentina dự Europa League Juventus muốn có Bonaventura Giacomo Bonaventura Davide Santon Fiore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT