Quảng cáo

Conte rục rịch ra đi, Milan lập tức tiếp cận

Thứ tư, 14/05/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi tin tức Antonio Conte rời Juventus được loan đi, AC Milan lập tức có những động thái cho thấy họ sẵn sàng đưa HLV của kình địch đến làm việc tại San Siro.

 

Video bàn thắng: Atalanta 2-1 AC Milan (VĐQG Italia 2013/14)

 

Sau 37 vòng đấu, AC Milan đứng ở vị trí thứ 8 và không có quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa tới. Tương lai của HLV Clarence Seedorf với đội bóng cũng không chắc chắn sau khi mùa giải này kết thúc.

 

Corriere dello Sport cho rằng Rossoneri sẽ sa thải chiến lược gia người Hà Lan. Trong khi đó, Conte vừa tuyên bố rằng Juve hiện tại không thể giành chiến thắng tại Champions League và nếu Bà đầm già không tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong mùa hè, họ sẽ không thể gặt hái thành công. Đó là lí do khiến AC Milan sẵn sàng nhập cuộc để có HLV từng nằm trong tầm ngắm của Man United này.

 

Antonio Conte sẽ rời Juventus để đến AC Milan?

 

Cựu HLV Siena cũng khẳng định ông không có ý định nghỉ ngơi và nếu giữa ông và Bianconeri không tìm được tiếng nói chung, ông sẵn sàng ra đi và xem xét những lời đề nghị khác.

 

Milan với tài thương thuyết của Galliani đã từng có rất nhiều cú áp phe khiến cả thế giới phải bất ngờ với những cái tên như Nesta hay Ibrahimovic, Balotelli, hoàn toàn có thể hi vọng về việc Conte sẽ đến làm việc tại San Siro. Nếu thành công, đó sẽ là thương vụ bom tấn lớn nhất của họ trong mùa hè tới.

 

Mặt khác, AS Monaco, đội bóng nhà giàu của nước Pháp cũng đã bày tỏ sự quan tâm với Conte và sẵn sàng chi một khoản tiền lớn trên thị trường chuyển nhượng để đáp ứng yêu cầu của HLV 44 tuổi. Đội bóng công quốc đang đứng thứ 2 ở Ligue 1 và giành quyền vào vòng đấu bảng của Champions League mùa giải 2014-2015.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan liên hệ Antonio Conte Conte rời Juventus AC Milan sa thải Seedorf Milan đưa Conte về San Siro AC Milan Juventus Antonio Conte Clarence Seedorf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT