Quảng cáo

HLV Conte ca ngợi Scudetto lịch sử của Juventus

Thứ ba, 06/05/2014 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Antonio Conte gọi chức vô địch đầu tiên của ông với Juventus là sự tái sinh, Scudetto thứ hai là lời khẳng định và lần thứ 3 này, là lịch sử.

 

Video bàn thắng: Juventus 1-0 Atalanta (VĐQG Italia 2013/14)

 

Tôi sẽ gọi đây là Scudetto lịch sử. Đó là từ thích hợp nhất sau những gì mà đội bóng này đã làm được trong suốt 3 năm qua”, HLV Conte trả lời phỏng vấn sau trận thắng Atalanta rạng sáng nay. Đây là Scudetto thứ 30 của Bà đầm già (không tính 2 chức vô địch bị tước các năm 2005, 2006).

 

Chiến thắng 1-0 trước đội bóng đến từ Bergamo là trận thắng thứ 100 của ông Conte trên băng ghế huấn luyện của Juventus:

 

Tôi rất tự hào khi cùng các cầu thủ đạt được thành tích đó. Có những con số rất đặc biệt trong mùa giải của chúng tôi như trung bình mỗi mùa giành được 90 điểm”.

 

Conte ca ngợi Scudetto lịch sử, Conte giành 3 chức vô địch liên tiếp cùng Juventus, Juventus đoạt Scudetto thứ 30, Juventus đoạt chức vô địch lần thứ 32, Antonio Conte giành tất cả 8 Scudetto với Juve, Juve vô địch Italia lần thứ 30, Juventus giành Scudetto thứ 30, Conte vô địch Serie A, Conte giành 3 Scudetto với Juventus, Conte ca ngợi học trò, Juve ăn mừng chức vô địch thứ 30, Juventus, Antonio ConteThầy trò HLV Conte ăn mừng Scudetto lịch sử của Juventus

 

Với chiến lược gia 45 tuổi này, Bianconeri và những thành tựu trong 3 năm qua là ‘vô đối’ tại đất nước hình chiếc ủng nhưng nếu muốn tìm lại vị thế của mình tại châu Âu, họ cần thêm nhiều thời gian:

 

Tôi nghĩ rằng ở Italia, những gì mà Juventus làm được đã là tốt nhất có thể. Juve đã không có một chiến dịch thành công ở Champions League nhưng đã chơi tốt ở Europa League, tiến rất gần đến trận chung kết. Nhưng mọi thứ cần thời gian và sự kiên nhẫn”.

 

Đó là một trở ngại lớn vì người hâm mộ muốn thấy đội bóng này trở thành nhân vật chính ở châu Âu thêm lần nữa, nhưng điều đó không đơn giản chút nào”.

 

Giành Scudetto với Juventus lần thứ 3 liên tiếp, HLV Conte đã có tổng cộng 8 danh hiệu vô địch cùng Bà đầm già (5 trên cương vị cầu thủ và 3 trên cương vị HLV). Ông cũng trở thành một trong những nhân vật vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte ca ngợi Scudetto lịch sử Juve vô địch Italia lần thứ 30 Juventus giành Scudetto thứ 30 Conte vô địch Serie A Conte giành 3 Scudetto với Juventus Conte ca ngợi học trò Juve ăn mừng chức vô địch thứ 30 Juventus Antonio Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT