Quảng cáo

AC Milan 1-0 Inter Milan: Người Hà Lan cứu người Hà Lan

Thứ hai, 05/05/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng duy nhất của tiền vệ người Hà Lan, Nigel De Jong đã đem về 3 điểm quý giá cho AC Milan, đồng thời níu kéo hi vọng châu Âu cho người thầy đồng hương Clarence Seedorf.

 

Video bàn thắng: Milan 1–0 Inter (VĐQG Italia 2013/14)

 

AC Milan bước vào trận derby với Inter Milan với tâm lý bị đè nặng sau thất bại tai hại trước AS Roma ở vòng đấu trước. Trận thua 0-2 tại Olimpico khiến hi vọng dự Europa League xa dần tầm tay thầy trò HLV Seedorf.

 

Thêm nữa, kết quả đối đầu gần đây giữa hai đội không ủng hộ Milan khi đã 5 lần liên tiếp họ không thể đánh bại kình địch cùng thành phố và lượt đi thua 0-1 từ bàn thắng bằng cú giật gót điệu nghệ của Palacio.

 

Dù xếp dưới Inter trên bảng xếp hạng song cục diện trận đấu không cho thấy điều tương tự. Milan là những người chơi tốt hơn với những pha dứt điểm liên tiếp về phía khung thành của Handanovic. Trong đó đáng chú ý nhất là cú vuốt bóng thần sầu của Kaka trong một pha phản công nhanh ở phút 37. Nhưng đáng tiếc là bóng lại đập xà ngang.

 

AC 1-0 Inter, AC Milan 1-0 Inter Milan, video bàn thắng AC 1-0 Inter, video AC Milan 1-0 Inter, De Jong ghi bàn AC đánh bại Inter, Milan thắng tối thiểu Inter, Milan thắng trận derby đầu tiên sau 5 trận, Milan thắng derby, derby della Madonnia AC 1-0 Inter, AC Milan, Inter Milan, Nigel De Jong, Clarence SeedorfDe Jong níu kéo hi vọng Europa League cho AC Milan

 

Sau nhiều nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi, Rossoneri cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng của Nigel De Jong sau tình huống đá phạt của Mario Balotelli. Cựu tiền đạo Inter chuyền bóng chính xác để tiền vệ người Hà Lan đánh đầu cận thành ghi bàn.

 

Trận derby đầu tiên của Seedorf đã kết thúc không thể ngọt ngào hơn. Với 3 điểm quan trọng này, HLV người Hà Lan cùng các học trò vẫn còn cơ hội trong cuộc đua giành vé cuối cùng dự Europa League mùa tới khi khoảng cách giữa họ và Torino (xếp thứ 6) chỉ là 1 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC 1-0 Inter AC Milan 1-0 Inter Milan video bàn thắng AC 1-0 Inter video AC Milan 1-0 Inter De Jong ghi bàn Milan thắng derby derby della Madonnia AC 1-0 Inter AC Milan Inter Milan Nigel De Jong Clarence Seedorf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT