Quảng cáo

Sau vòng 35 Serie A: Milan xứng đáng ở nhà

Thứ ba, 29/04/2014 12:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thất bại trước AS Roma khiến cơ hội dự Europa League của AC Milan trở nên mong manh hơn khi đã tụt xuống vị trí thứ 10. Nhưng đúng là họ không xứng đáng tham dự giải đấu đó nếu so với những Torino hay Hellas Verona.

 

vòng 35 Serie A, tổng hợp vòng 35 Serie A, AC Milan thua AS Roma, AC Milan không được tham dự Europa League, AS Roma 2-0 AC Milan, Ciro Immobile vua phá lưới, Luca Toni ghi 19 bàn thắng, AC Milan, AS Roma, Hellas Verona, Torino, Ciro Immobile, Luca Toni, thua Roma cơ hội dự Europa League của AC Milan nhỏ lại, derby Inter vs MilanThua Roma, cơ hội dự Europa League của Milan trở nên mong manh

 

Mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu và Milan sẽ phải gặp Inter (5/5), Atalanta (11/5) và Sassuolo (17/5). Trong đó chỉ có Atalanta là gần như không còn mục tiêu phấn đấu. Với Inter sẽ là trận đấu mang tính danh dự. Còn Sassuolo, như HLV Di Francesco của họ đã nói “sẽ chiến đấu đến chết” để trụ hạng.

 

Milan đã thua. Và họ xứng đáng thua trước AS Roma, á quân xuất sắc nhất lịch sử Serie A. Chơi thiếu sáng tạo, các ngôi sao mờ nhạt, Rossoneri hoàn toàn dưới cơ một Giallorossi đầy sáng tạo và tốc độ cũng như rất biết cách giải quyết trận đấu.

 

Video bàn thắng: AS Roma 2 – 0 AC Milan (VĐQG Italia 2013/14)

 

Trong khi Milan thất bại (Parma cũng vậy) thì Torino, Lazio và Hellas Verona đều giành chiến thắng quan trọng và đều đã có 52 điểm. Với khoảng cách chỉ 1 điểm từ đội xếp thứ 6 (vị trí cuối cùng được dự Europa League) đến thứ 10, cuộc cạnh tranh tấm vé dự đấu trường hạng 2 châu Âu vẫn diễn ra hết sức quyết liệt.

 

Điểm mà Milan lúc này không thể so với những Torino, Lazio hay Verona đó là không có ai có thể định đoạt được trận đấu. Ở Torino, HLV Ventura có Cerci hay Immobile (đã ghi tới 21 bàn mùa này). Lazio có Candreva, ‘Il Timido – chàng trai nhút nhát’ không tỏ ra nhút nhát chút nào trước khung thành đối phương với 12 lần lập công dù xuất phát ở vị trí tiền vệ cánh. Còn ở Verona, Luca Toni đang tỏa sáng rực rỡ với 19 bàn thắng ở tuổi 36. Balotelli ‘trận nổ trận xịt’, Taarabt dù sao cũng chỉ mới tới, Kaka thì đã qua thời đỉnh cao.

 

Nếu đội bóng kiêu hãnh ấy không thể lật ngược thế cờ trong 3 vòng đấu còn lại và lần đầu tiên sau 15 năm không được tham dự cúp châu Âu, họ nên tự trách chính mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 35 Serie A tổng hợp vòng 35 Serie A AC Milan thua AS Roma AC Milan không được tham dự Europa League AS Roma 2-0 AC Milan Ciro Immobile vua phá lưới Luca Toni ghi 19 bàn thắng AC Milan AS Roma Hellas Verona Torino Ciro Immobile Luca Toni
Xem thêm
TIN NỔI BẬT