Quảng cáo

Luca Toni có thể giành Capocannoniere: Phi thường

Thứ hai, 28/04/2014 19:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù cho BTC Serie A có tính cú đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 là tình huống phản lưới nhà của thủ môn Alberto Frison bên phía Catania thì cũng phải thừa nhận rằng ở tuổi 36, Luca Toni đang có một mùa giải phi thường.

 

Video bóng đá: Các bàn thắng của Luca Toni cho Hellas Verona

 

Với 19 bàn thắng kể từ đầu mùa, Luca Toni chính là chân sút tốt nhất của tân binh Hellas Verona. Sự hồi sinh của lão tướng cao lớn này đóng góp quan trọng vào sự thăng hoa của đội bóng bé nhỏ đến từ Veneto trong mùa giải đầu tiên trở lại Serie A sau 11 năm.

 

Tôi đã không tin rằng mình có thể giành Capocannoniere nhưng giờ thì tôi đã có 20 bàn, bằng với Immobile và đó sẽ là một điều phi thường ở tuổi của tôi”, anh trả lời phỏng vấn sau trận đấu, trước khi BTC Lega Serie A quyết định bàn thắng thứ 2 là phản lưới nhà.

 

Luca Toni vua phá lưới Serie A, Luca Toni ghi 19 bàn, Luca Toni bị tước 1 bàn thắng, Luca Toni kém Immobile 2 bàn, Luca Toni, Ciro Immobile, Hellas Verona, vua phá lưới Serie A, Luca Toni có thể giành ngôi vua phá lưới Serie A, Luca Toni giành ngôi vua phá lưới Serie A ở tuổi 36, Toni, Luca Toni ghi bàn Verona dự cúp châu ÂuLuca Toni đang có một mùa giải phi thường

 

Trước trận đấu với đội bét bảng Catania, Luca Toni đã ghi tới 5 bàn trong 4 trận gần nhất, còn Gialloblu thắng 3 trong số đó. Phong độ khủng khiếp ấy làm sống lại hi vọng dự Cúp châu Âu của Verona khi mà họ đã có 52 điểm, bằng với điểm số của đội đang xếp thứ 6 là Torino, đội đang sở hữu người dẫn đầu danh sách ghi bàn Ciro Immobile với 21 lần lập công.

 

Với 19 bàn và khi mùa giải vẫn còn 3 vòng nữa mới kết thúc, Toni vẫn có thể cạnh tranh sòng phẳng với người đồng nghiệp trẻ tuổi. Mùa này, Toni vẫn chưa lập được hat-trick nào và anh nói sẽ cố gắng để có thể ghi 3 bàn trong một trận đấu để được mang trái bóng về nhà cho con gái.

 

Sắp bước sang tuổi 37 (Toni sinh ngày 26/5/1977), đã ghi được 19 bàn (mà ta nên nói là 20) đã là điều phi thường. Nhưng nếu lập được 1 hat-trick như anh ao ước thì có lẽ không ngôn ngữ nào có thể diễn tả được điều đó nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luca Toni vua phá lưới Serie A Luca Toni ghi 19 bàn Luca Toni bị tước 1 bàn thắng Luca Toni kém Immobile 2 bàn Luca Toni Ciro Immobile Hellas Verona vua phá lưới Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT