Quảng cáo

Sassuolo – Juventus: Muốn Scudetto, vẫn phải chờ, 1h45 ngày 29/4

Thứ hai, 28/04/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus vẫn sẽ phải chờ thêm ít nhất một vòng đấu nữa để nâng cao Scudetto lần thứ 3 liên tiếp. Nhưng có lẽ họ cũng chẳng quan tâm đến điều đó lắm khi mà 3 ngày nữa sẽ là trận quyết đấu với Benfica.

 

Juventus sẽ phải chờ nếu muốn giành Scudetto

 

Chiến thắng thứ 9 liên tiếp của AS Roma đồng nghĩa với việc Juventus chưa thể lên ngôi vô địch ở vòng đấu này mà sẽ phải chờ thêm ít nhất một vòng nữa. Đêm nay, trong trận đấu muộn nhất vòng 35 Serie A, Bà đầm già sẽ hành quân đến Stadio del Tricolore làm khách của Sassuolo.

 

Nhưng đó có lẽ không phải là điều mà họ quan tâm nhất lúc này. Giữa tuần qua, Juve bị Benfica đánh bại 2-1 ở trận bán kết lượt đi Europa League. Làm thế nào để lật ngược thế cờ trước đội bóng Bồ Đào Nha để có mặt ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà mới khiến HLV Antonio Conte đau đầu.

 

Sassuolo không phải là một đối thủ quá khó chịu, nhất là khi họ đang thủng từ trên xuống dưới. Berardi cùng Biondini và Missiroli đều trị treo giò. Trong khi có cả nửa tá cầu thủ khác bao gồm những Marrone, Acerbi và Brighi dính chấn thương và không thể góp mặt.

 

Juve cần 3 điểm nhưng quan trọng hơn là cần giữ sức cho các trụ cột trước trận đánh lớn. Vì thế một chiến thắng với tỉ số tối thiểu có lẽ là đủ với Bianconeri. Thống kê gần đây cho thấy, trong 10 trận gần nhất tại Serie A, họ thắng 9 và 8 trong số đó kết thúc với tỉ số 1-0 hay 2-0.

 

Trước trận đấu, HLV Eusebio Di Francesco của đội chủ nhà khẳng định Neroverdi sẽ chiến đấu đến cùng. Sassuolo đang đứng thứ 17 nhưng có cùng điểm số với đội xếp sau là Bologna và chỉ hơn ở hiệu số đối đầu. Họ vẫn chưa an toàn, nhất là khi còn phải gặp Fiorentina và Milan ở các trận đấu còn lại. Nhưng tinh thần thôi là chưa đủ với đội bóng mới lần đầu tiên được hít thở bầu không khí Serie A.

 

Video bàn thắng: Juventus 4-0 Sassuolo (Vòng 16 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sassuolo vs Juventus Sassuolo Juve trực tiếp Sassuolo vs Juventus link sopcast Sassuolo vs Juventus xem bóng đá trực tuyến Sassuolo vs Juventus Carlos Tevez Juventus Antonio Conte Sassuolo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT