Quảng cáo

Man United bất ngờ nhắm tới HLV Antonio Conte của Juventus

Thứ sáu, 25/04/2014 20:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã có khá nhiều cái tên BLĐ Man United nhắm tới cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford, nhưng mới đây tờ Daily Telegraph cho biết Quỷ đỏ đang chú ý tới HLV Antonio Conte của Juventus.

 

Man United, Old Trafford, Quỷ đỏ, Antonio Conte, Juventus, Ngoại hạng Anh, Premier League, david moyes bi sa thai, thay the david moyes, giggs lam hlv mu, chuyen nhuong man united, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, ung cu vien thay the moyes

Man United muốn đưa Antonio Conte về thay thế Giggs

 

Dù đã bổ nhiệm Ryan Giggs vào chiếc ghế nóng tại Man United, nhưng đó chỉ là phương án tạm thời và hiện tại Quỷ đỏ thành Manchester vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một vị thuyền trưởng tài năng nhất xứng đáng chèo lái con thuyền của CLB. Đã có khá nhiều cái tên được nhắc tới như Carlo Ancelotti, Louis van Gaal hay Jurgen Klopp. Mới đây nhất, tờ Daily Telegraph tiết lộ cái tên mới nhất mà nhà Glazer nhắm tới đó là HLV Antonio Conte của Juventus.

 

Trên thực tế, Antonio Conte từng được Man United chú ý và ông là một trong những ứng cử viên sáng giá được cho là sẽ đảm nhiệm tốt chức HLV trưởng tại Old Trafford khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Vào cuối năm ngoái, tờ TuttoSport tiếp tục đăng tin rằng Man United đang muốn đưa HLV Conte về thay thế David Moyes khi mùa giải kết thúc.

 

Dù bước vào sự nghiệp cầm quân chưa lâu, nhưng Antonio Conte đã thể hiện được phẩm chất của một vị thuyền trưởng đích thực. Ông có tầm ảnh hưởng rất lớn tới đội bóng, tới cầu thủ và biết cách tiếp sức mạnh tinh thần cho các học trò. Đây chính là những lý do khiến Juventus đang bay cao trên BXH Serie A mùa này với vị trí đầu bảng sau 34 vòng đấu, hơn đội đứng ngay sau là Roma (82 điểm) tới 8 điểm. Bên cạnh đó, 'Bà đầm già' còn lọt vào bán kết Europa League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Old Trafford Quỷ đỏ Antonio Conte Juventus Ngoại hạng Anh Premier League david moyes bi sa thai thay the david moyes giggs lam hlv mu chuyen nhuong man united tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT