Quảng cáo

‘Người quen cũ’ của Man United bắt chính trận Benfica-Juventus

Thứ tư, 23/04/2014 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trọng tài bắt chính trong trận bán kết lượt đi Europa League giữa Benfica và Juventus là một ‘người quen cũ’ của Manchester United, ông Cuneyt Cakir. Ông Cakir đã 2 lần điều khiển các trận đấu có Juve và họ đều giành chiến thắng. Liệu đêm mai sẽ là lần thứ 3?

 

bán kết Europa League trọng tài Cakir bắt chính trận Benfica Juventus, bán kết Europa League Benfica vs Juventus, link sopcast Benfica vs Juve, Carlos Tevez chấn thương, Carlos Tevez vắng mặt trận Benfica Juve, bán kết Europa LeagueTrọng tài Cakir 'nổi tiếng' với chiếc thẻ đỏ dành cho Nani

 

Trận bán kết lượt đi Europa League giữa Benfica và Juventus sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 6 này (theo giờ VN) trên sân Estadio Da Luz tại Bồ Đào Nha và UEFA đã công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu này.

 

Theo đó, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ, Cuneyt Cakir sẽ là người bắt chính. Hỗ trợ ông là các trợ lý Bahattin Duran và Tarik Ongun, trọng tài thứ tư là ông Mustafa Emre Eysioy.

 

Đây không phải là lần đầu tiên trọng tài Cakir bắt chính một trận đấu của Juventus. Năm 2010, ông Cakir điều khiển trận đấu của Juventus với đối thủ đến từ Áo, Sturm Graz tại Europa League, kết quả, Bà đầm già giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

 

Đáng nhớ hơn và gần đây hơn, vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ cũng là người ‘cầm cân nảy mực’ trong chiến thắng ấn tượng 3-0 của Bianconeri trước Chelsea tại Champions League mùa giải trước. Những người lập công trong trận đấu đó là Arturo Vidal, Fabio Quagliarella và Sebastian Giovinco.

 

Hai lần có trọng tài Cakir, Juve đều thắng và họ đang hi vọng lần thứ 3 này cũng sẽ là một kết quả có lợi trước đại diện được đánh giá rất cao của Bồ Đào Nha là Benfica, nhất là trong bối cảnh chân sút chủ lực Carlos Tevez vẫn chưa rõ có thể ra sân hay không.

 

Trận bán kết lượt đi Europa League mùa giải 2013-2014 giữa Benfica và Juventus sẽ được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 2h05 ngày 25/4. Cùng thời điểm đó là trận bán kết còn lại giữa Sevilla và Valencia.

 

Video bóng đá: Trọng tài Cakir cám ơn cầu thủ Galatasaray vì fairplay

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết Europa League trọng tài Cakir bắt chính trận Benfica Juventus bán kết Europa League Benfica vs Juventus link sopcast Benfica vs Juve Carlos Tevez chấn thương Carlos Tevez vắng mặt trận Benfica Juve bán kết Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT