Quảng cáo

Juventus nguy cơ mất chìa khóa lối chơi

Thứ tư, 23/04/2014 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rạng sáng mai, Juventus sẽ có chuyến làm khách tới Bồ Đào Nha trong trận bán kết lượt đi Europa League với Benfica. Thế nhưng vấn đề nhân sự đang làm HLV Antonio Conte đau đầu.

 

bán kết Europa League: Juventus vắng Carlos Tevez, bán kết Europa League: Carlos Tevez chấn thương, Benfica vs Juventus, Juve làm khách của Benfica mà không có Tevez, Tevez không ra sân ở bán kết Europa League, Tevez dính chấn thương không thể thi đấu trước BenficaJuventus có khả năng mất Tevez ở bán kết Europa League với Benfica

 

Cụ thể, tiền đạo Carlos Tevez vẫn đang gặp vấn đề về sức khỏe và hiện vẫn chưa rõ liệu anh có thể ra sân trong trận bán kết lượt đi Europa League giữa Juventus với Benfica được hay không.

 

Tiền đạo người Argentina đã không thể tham dự hai trận đấu gần nhất của Bianconeri khi anh tiếp tục gặp phải những vấn đề về cơ khép và một vết đau gân khác ở vùng xương bánh chè.

 

Video bóng đá: Tổng hợp các bàn thắng của Tevez cho Juventus

 

Hãng thông tấn ANSA cho biết HLV Antonio Conte sẽ quyết định có để chân sút tốt nhất của mình ra sân hay không ở buổi tập cuối cùng vào hôm thứ Tư hoặc ngay trước khi trận đấu diễn ra. Nếu không có Tevez, đó sẽ là một cơn đau đầu không hề nhẹ với Conte cũng như Juventus.

 

Đối với phần còn lại, Stephan Lichsteiner dự kiến sẽ chơi ở bên hành lang phải trong hàng tiền vệ 5 người còn bộ ba hậu vệ sẽ là Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini.

 

Trong một diễn biến khác liên quan đến Bà đầm già, ĐKVĐ Champions League là Bayern Munich được cho là đội bóng tiếp theo sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của Paul Pogba. Theo Tuttosport thì Hùm xám Bavaria sẽ các bộ đôi Mario Mandzukic và Xherdan Shaqiri cộng thêm tiền để đổi lấy Pogba.

 

Ngôi sao 21 tuổi là người ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho Juve trước Bologna cuối tuần qua. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, anh cho biết mình không nghĩ tới tình trạng hợp đồng và chưa nói chuyện với bất kì ai ở CLB mà chỉ tập trung vào những trận đấu còn lại cùng Juve.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết Europa League: Juventus vắng Carlos Tevez bán kết Europa League: Carlos Tevez chấn thương Benfica vs Juventus Juve làm khách của Benfica mà không có Tevez Tevez không ra sân ở bán kết Europa League Tevez dính chấn thương không thể thi đấu trư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT