Quảng cáo

Bố già của Juve dự đoán tương lai của Conte và Pogba

Thứ hai, 21/04/2014 12:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của HLV Antonio Conte và tiền vệ Paul Pogba đang là những chủ đề được quan tâm nhất tại Juventus vào lúc này. Mới đây, bố già Luciano Moggi đã lên tiếng dự đoán về tương lai của bộ đôi này.

 

Moggi tin tưởng Conte và Pogba sẽ ở lại Juve, Moggi dự đoán Conte và Pogba sẽ ở lại Juventus, Moggi tin rằng Conte và Pogba sẽ ở lại Juventus, Conte gia hạn hợp đồng với Juve, Pogba khẳng định tương lai tại Juve, Juve giữ chân Conte và Pogba, Juve gia hạn hợp đồng với Conte, Juve gia hạn hợp đồng với PogbaBố già Moggi dự đoán Conte và Pogba sẽ ở lại Juventus

 

Hợp đồng của HLV Antonio Conte với Juventus chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải sau nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin nào về việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Bản thân chiến lược gia người Italia cũng khẳng định hiện tại chỉ tập trung vào đội bóng, còn chuyện hợp đồng sẽ chỉ được ông quan tâm vào mùa hè. AS Monaco đã có những động thái đầu tiên trong việc tiếp xúc với Conte để thay thế HLV Ranieri được cho là sẽ rời ghế khi mùa giải kết thúc.

 

Trong khi đó, Paul Pogba đang là món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng và được liên hệ mạnh mẽ với các đội bóng lớn tại châu Âu. Từ Pháp, Paris Saint-Germain sẵn sàng chi tới 60 triệu euro để đưa tiền vệ người Pháp hồi hương. Tại Anh, Manchester United cũng đang muốn sửa chữa sai lầm thời Sir Alex bằng cách đưa anh về lại Old Trafford.

 

Tuy vậy, bố già Moggi khẳng định cả 2 sẽ không đi đâu hết khi trả lời phỏng vấn của tờ A Libero:

 

Conte sẽ ở lại, Pogba cũng vậy. Cả Pirlo và Marchisio cũng thế. Chỉ có Vucinic và Quagliarella là những người có khả năng ra đi cao nhất”.

 

Dù không còn hoạt động bóng đá nhưng Moggi vẫn thường đưa ra những dự đoán về Serie A và kết quả thường rất chính xác. Mùa giải 2010-2011, cựu tổng giám đốc Juve dự đoán Milan sẽ đoạt Scudetto và kết quả đúng như vậy. Mùa hè 2011, Moggi cũng cho rằng Conte sẽ tiếp tục dẫn dắt Juve và thực tế đã chứng minh điều đó.

 

Video bàn thắng: Juventus 1-0 Bologna (VĐQG Italia 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moggi tin tưởng Conte và Pogba sẽ ở lại Juve Moggi dự đoán Conte và Pogba sẽ ở lại Juventus Moggi tin rằng Conte và Pogba sẽ ở lại Juventus Conte gia hạn hợp đồng với Juve Pogba khẳng định tương lai tại Juve Juve giữ chân Conte và Pogba Juve gia hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT