Quảng cáo

Juventus và những ‘cây nhà lá vườn’ có thể thay thế Pirlo

Thứ năm, 17/04/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù Pirlo vẫn đang thể hiện được đẳng cấp mỗi lần chạm bóng nhưng không thể phủ nhận anh đã ở sườn dốc bên kia sự nghiệp. Và Juventus nên tìm người thay thế anh càng sớm càng tốt.

 

Juventus là một trong những đội bóng có hệ thống đào tạo trẻ tốt nhất Italia. Trong danh sách các cầu thủ trẻ của họ có những người rất tiềm năng mà nếu được chăm sóc tốt, họ có thể là những cái tên có thể thay thế được ‘Kiến trúc sư’ Andrea Pirlo. Cùng Thể thao 247 điểm danh những gương mặt trẻ rất đáng chú ý mà Bà đầm già nên xem xét trong nỗ lực tìm kiếm người kế tục Il Maestro.

 

1. Fausto Rossi

 

Video bàn thắng: Valladolid 1-0 Barca (Vòng 27 - VĐQG Tây ban Nha)

 

Thế giới đã biết đến Fausto Rossi nhiều hơn khi anh ghi bàn duy nhất giúp Real Valladolid hạ gục Barcelona với tỉ số 1-0.

 

Nhưng ở quê nhà Italia, anh là một cầu thủ được biết đến rộng rãi. Là mắt xích quan trọng trong đội hình Azzurrini lọt vào tới trận chung kết giải U-21 châu Âu (chỉ thua U-21 Tây Ban Nha với những Thiago Alcantara, Isco, Koke hay De Gea). Thống kê của WhoScored.com cho thấy trong 5 trận đấu tại Israel hè năm ngoái, anh chuyền chính xác tới 87,3%, có 4,5 đường chuyền dài cùng 2,4 pha tắc bóng mỗi trận.

 

Juventus và công cuộc tìm người thay thế Andrea Pirlo, Fausto Rossi Luca Marrone Ouasim Bouy những gương mặt có thể thay thế Pirlo, những cầu thủ trẻ của Juventus có thể thay Andrea Pirlo, Juve lên kế hoạch tìm người thay Pirlo, những gương mặt trẻ có thể thay thế Pirlo, Juventus tìm người thay thế Andrea PirloFausto Rossi đang tỏa sáng trong màu áo Real Valladolid

 

Rossi là một sản phẩm thuần Juventus. Anh gia nhập hệ thống đào tạo trẻ của đội bóng khi mới 9 tuổi. Sau 2 mùa giải được cho mượn tại Vicenza và Brescia, mùa này anh được gửi tới Valladolid ở Tây Ban Nha và đã ra sân 22 trận cho đội chủ sân Jose Zorrilla.

 

2. Luca Marrone

 

Juventus và công cuộc tìm người thay thế Andrea Pirlo, Fausto Rossi Luca Marrone Ouasim Bouy những gương mặt có thể thay thế Pirlo, những cầu thủ trẻ của Juventus có thể thay Andrea Pirlo, Juve lên kế hoạch tìm người thay Pirlo, những gương mặt trẻ có thể thay thế Pirlo, Juventus tìm người thay thế Andrea PirloLuca Marrone trong trận đấu với đội bóng cũ hồi tháng Mười Hai

 

Ở tuổi 24, thời gian đang dần ngắn lại với Luca Marrone nhưng quãng thời gian tại Sassuolo đang bắt đầu đem lại kết quả. Bắt đầu được sử dụng thường xuyên từ cuối tháng Mười, Marrone có số liệu thống kê rất ấn tượng đối với 1 tiền vệ trung tâm. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác là 83,9% và có 3 đường kiến tạo thành bàn.

 

Video bàn thắng: Juventus 4-0 Sassuolo (Vòng 16 - Serie A)

 

Màn trình diễn trước đội bóng chủ quản hồi tháng Mười Hai cho thấy sự tiến bộ đáng khen ngợi của anh. Chuyền đúng địa chỉ tới 86%, có 2 đường chuyền quan trọng cùng 3 pha tắc bóng cũng như 2 tình huống hỗ trợ phòng ngự chính xác, Marrone cho thấy những ngày tháng bị lu mờ bởi Marchisio, Vidal, Pogba và chính Pirlo đã ở phía sau.

 

3. Ouasim Bouy

 

Juventus và công cuộc tìm người thay thế Andrea Pirlo, Fausto Rossi Luca Marrone Ouasim Bouy những gương mặt có thể thay thế Pirlo, những cầu thủ trẻ của Juventus có thể thay Andrea Pirlo, Juve lên kế hoạch tìm người thay Pirlo, những gương mặt trẻ có thể thay thế Pirlo, Juventus tìm người thay thế Andrea PirloOuasim Bouy - tiền vệ đầy tiềm năng của Juventus

 

Người trẻ tuổi nhất (sinh năm 1993) và ít được biết đến nhất trong 3 gương mặt này. Bouy tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải trước trong màu áo Brescia với 1 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trong 17 trận đấu trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

 

Ouasim Bouy là 1 tiền vệ tấn công, nhưng nhiều người cũng quên rằng ở tuổi 20, Pirlo cũng thế. Phải 6 năm sau khi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp, Pirlo mới chuyển xuống đá thấp hơn để trở thành một Il Maestro mà chúng ta biết đến bây giờ.

 

Với Ouasim Bouy, chuyển xuống thi đấu thấp hơn có lẽ là tốt nhất cho anh vào thời điểm này khi mà bộ 3 siêu tấn công Marchisio, Pogba và Vidal vẫn ở đó và có thể sẽ cản trở sự phát triển của tài năng trẻ này.

 

Cả Rossi, Marrone lẫn Bouy đều có tiềm năng. Nhưng vấn đề là Juventus sẽ làm thế nào để biến họ trở thành những ngôi sao sáng trong tương lai. Đây là điều cần đến tài năng của HLV Antonio Conte, người đã đưa Pogba từ một mầm non ương ngạnh vươn lên mạnh mẽ để trở thành một trong những tiền vệ được thèm muốn nhất thế giới ở tuổi 21.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus và công cuộc tìm người thay thế Andrea Pirlo Fausto Rossi Luca Marrone Ouasim Bouy những gương mặt có thể thay thế Pirlo những cầu thủ trẻ của Juventus có thể thay Andrea Pirlo Juve lên kế hoạch tìm người thay Pirlo những gương mặt trẻ có thể
Xem thêm
TIN NỔI BẬT