Quảng cáo

Pep Guardiola suýt lôi kéo thành công Pirlo về Barca

Thứ ba, 15/04/2014 18:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Andrea Pirlo tiết lộ rằng năm 2010 HLV Pep Guardiola đã cố gắng thuyết phục anh về đầu quân cho Barcelona nhưng bất thành do Milan không chịu bán người.

 

Andrea Pirlo, Pep Guardiola, AC Milan, Juventus, Barcelona, Pirlo về Barca, Serie A, Barca vs Milan

Pirlo suýt gia nhập Barca năm 2010

 

"Chúng tôi đã rất mạnh, sự thật là tôi không thể mong bất cứ điều gì tốt hơn. Nhưng chúng tôi đang tìm kiếm thêm một tiền vệ có thể trám vào chỗ của Xavi, Iniesta hay Busquets. Và đó là anh, người có đầy đủ điều kiện để thi đấu cho chúng tôi" - Pirlo tiết lộ nội dung Pep Guardiola đã nói sau trận đấu Barca gặp Milan ngày 25 tháng 8 năm 2010.

 

...

Video bóng đá: Andrea Pirlo lập siêu phẩm đá phạt tại Europa League

 

Cuộc nói chuyện kéo dài chừng nửa giờ đồng hồ và Pep cũng đã khẳng định: "Chúng tôi cần bạn, Andrea". Trong khoảng thời gian đó cựu HLV Barca đã cố gắng thuyết phục Pirlo nhưng dường như phía Milan không muốn điều này xảy ra.

 

Cũng nằm trong cuốn tự truyện của mình, Pirlo cho biết anh đã nghĩ đến khả năng đó đồng thời anh cũng phải tôn trọng bản hợp đồng của mình với CLB chủ quản.

 

Pirlo tiết lộ thêm nội dung cuộc nói chuyện. Pep nói: "Bạn phải đến đây, Andrea. Tôi luôn muốn được huấn luyện và xem cậu chơi bóng". Sau mùa giải 2009-2010 cuối cùng Pirlo đã rời Milan để chuyển sang đầu quân cho Juventus theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do.

 

Hiện nay tại đội bóng thành Turin, Pirlo vẫn đang gặt hái được rất nhiều thành công.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andrea Pirlo Pep Guardiola AC Milan Juventus Barcelona Pirlo về Barca Serie A Barca vs Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT