Quảng cáo

Juventus giữ chân Conte: Vì tương lai, ta cần nhau

Thứ tư, 05/03/2014 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐKVĐ Serie A đang tìm cách giữ chân HLV Antonio Conte bằng một bản hợp đồng mới để đảm bảo tương lai lâu dài của chiến lược gia tài năng này với Juventus.

 

Antonio gia hạn hợp đồng với Juventus, Juventus gia hạn hợp đồng với Conte, HLV Conte cam kết tương lai với Juve, tương lai của Conte là ở Juve, tương lai của Juventus, Juve muốn chiêu mộ Alessio Cerci, Man Utd săn đón Cerci Torino, Juve bị loại khỏi Champions League, Juve lọt vào vòng 16 đội Europa League, Juve vô địch Europa League, Conte muốn vô địch Europa League trên sân nhà, Antonio Conte, Alessio CerciCùng Antonio Conte, Juventus đã giành được những thành công nhất định

 

HLV quê Lecce còn hợp đồng với Juventus đến tháng Sáu năm 2015. Antonio Conte đang cùng Bà đầm già hướng đến danh hiệu Scudetto thứ 3 liên tiếp với khoảng cách 11 điểm với đội bóng đang xếp thứ 2 là AS Roma dù đội bóng thủ đô vẫn còn 1 trận chưa đấu.

 

Theo Tuttosport, BLĐ Juve đã đề nghị Antonio Conte kí vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng nhưng HLV này được cho là sẽ chỉ đồng ý ở lại xứ Piedmont nếu những điều kiện nhất định được đáp ứng.

 

 

Video bàn thắng: Trabzonspor 0-2 Juventus (Vòng 1/16 Europa League)

Hiện tại, Bianconeri đã lọt vào vòng 16 đội Europa League (đánh bại Trabzonspor) sau khi bị loại khỏi Champions League bởi Galatasaray. Đối thủ tại vòng 16 đội Europa League của Juve sẽ là đồng hương Fiorentina. Mục tiêu của Conte là giành chiến thắng tại sân chơi hạng 2 châu Âu với trận chung kết sẽ diễn ra trên sân nhà Juventus Stadium để bắt đầu một chu kì chiến thắng mới và khởi động một cuộc tấn công vào danh hiệu vô địch Champions League ở mùa giải sau.

 

Để hướng tới mục tiêu đó, Conte cần bổ sung lực lượng và ông muốn BLĐ Juve đưa về những cái tên chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè để thu hẹp khoảng cách với những đội bóng hàng đầu châu Âu.

 

Một trong những ngôi sao mà cựu chiến lược gia Bari muốn có là Alessio Cerci, tiền đạo đang có phong độ rất cao trong màu áo người hàng xom Torino ở mùa giải này. Cerci hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antonio gia hạn hợp đồng với Juventus Juventus gia hạn hợp đồng với Conte HLV Conte cam kết tương lai với Juve tương lai của Conte là ở Juve tương lai của Juventus Juve muốn chiêu mộ Alessio Cerci Man Utd săn đón Cerci Torino Juve bị loại khỏi Cham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo