Quảng cáo

Tevez sắc, Buffon chắc, Juventus hạ gục AC Milan tại San Siro

Thứ hai, 03/03/2014 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tạo ra được nhiều cơ hội nhưng các chân sút AC Milan không một lần đưa được bóng vào lưới đối phương. Ngược lại, bộ đôi tiền đạo Llorente và Tevez đồng loạt nổ súng giúp Juventus nới rộng khoảng cách với Roma lên thành 11 điểm.

 

Video bàn thắng: Milan 0-2 Juventus (Vòng 26 - Serie A 2013/14)

 

AC Milan có trận đấu xuất sắc nhất kể từ đầu mùa trước Juventus. Họ tạo ra một loạt các cơ hội ngon ăn. Chỉ riêng Kaka đã hai lần bị từ chối bàn thắng bởi sự xuất sắc của người nhện Gianluigi Buffon.

 

AC Milan – Juventus thông thường là trận chiến để cạnh tranh ngôi vô địch. Nhưng tình thế giờ đã khác. Milan đang đứng tận thứ 9 và giờ chỉ cố gắng chen chân vào top dự cup châu Âu. Juve đang đứng trên đỉnh, hơn Roma đứng thứ 2 tới 8 điểm.

 

AC Milan 0-2 Juventus, video AC Milan 0-2 Juventus, video bàn thắng AC Milan Juventus, Tevez lập siêu phẩm Juve đánh bại AC Milan, video AS Roma 0-0 Inter Milan, Balotelli chấn thương, AC Milan thua Juve trên sân nhà, bảng xếp hạng Serie A, Juve thẳng tiến tại Europa LeagueCông sắc thủ chắc, Juventus quật ngã AC Milan

 

Mặc dù sự khác biệt trên bảng xếp hạng là rõ ràng song Milan mới là đội khởi đầu trận đấu tốt hơn. Adel Taarabt sớm cho Buffon cơ hội làm nóng trước khi thủ thành người Ý thể hiện phản xạ cực nhanh ngăn cản cú sút từ cự li gần của Kaka, người ngay sau đó tung ra cú sút bồi nhưng Bonucci đã chặn bóng ngay trên vạch vôi. Phút 43, Kaka lại thử tài Buffon bằng cú cứa lòng hiểm hóc nhưng thủ thành người Ý vẫn là người chiến thắng.

 

Và chỉ 1 phút sau, quy luật ‘tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng’ đã ứng nghiệm vào đội chủ nhà khi Llorente đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Tevez phối hợp 1-2 với Lichtsteiner trước khi cầu thủ người Thụy Sĩ chuyền bóng hợp lí để Llorente nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới trống.

 

Bàn thắng của Juve khiến Milan xuống tinh thần và trong hiệp 2, dù cố gắng nhưng họ không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. Thậm chí, Rossoneri còn phải nhận bàn thua thứ 2 từ cú nã đại bác tuyệt đẹp từ cự li 30m của Tevez.

 

Thắng trận nhờ sự xuất sắc của hàng thủ mà tiêu biểu là Buffon cộng với sự tỏa sáng đúng lúc của các chân sút trên hàng công, Juventus nới rộng khoảng cách với AS Roma (bị Inter Milan cầm hòa 0-0) lên thành 11 điểm. Còn Milan sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn tìm được 1 vị trí để dự… Europa League mùa tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan 0-2 Juventus video AC Milan 0-2 Juventus video bàn thắng AC Milan Juventus Tevez lập siêu phẩm Juve đánh bại AC Milan video AS Roma 0-0 Inter Milan Balotelli chấn thương AC Milan thua Juve trên sân nhà bảng xếp hạng Serie A Juve thẳng tiế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT