Quảng cáo

Đại chiến AC Milan – Juventus: Vắng Balotelli?

Thứ sáu, 28/02/2014 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ nhật này, AC Milan sẽ tiếp đón Juventus trong trận đấu đáng chú ý trên sân San Siro nhưng đại chiến này có thể sẽ thiếu vắng nhân vật đáng chú ý nhất – tiền đạo Mario Balotelli.

 

đại chiến AC Milan Juventus vắng Balotelli, AC Milan vs Juventus, Balotelli bỏ lỡ trận đấu với Juventus vì chấn thương vai, Balotelli chấn thương, Balotelli bỏ lỡ đại chiến với Juventus, link sopcast AC Milan vs Juventus, link sopcast AS Roma vs Inter Milan, AS Roma thi đấu trên sân không khán giả, AS Roma bị phạt thi đấu sân không khán giả, xem bóng đá trực tuyến, lịch thi đấu Serie ABalotelli lỡ đại chiến Milan-Juve, Pazzini đá thay?

 

Juventus đã bất bại trong 17 trận đấu gần nhất tại Serie A. Trong đó, thày trò HLV Antonio Conte đã thắng 15 trận và chỉ hòa 2 trận trên con đường nới rộng khoảng cách với AS Roma ở vị trí thứ 2 lên 9 điểm. Roma, vẫn còn 1 trận chưa đấu và sẽ đá sớm vào ngày thứ 7, sẽ tiếp các vị khách Inter Milan trên sân nhà Olimpico.

 

AC Milan chỉ thua 1 trận duy nhất ở Serie A từ khi Clarence Seedorf trở lại. Tuy nhiên, HLV người Hà Lan có thể sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Mario Balotelli trong trận đấu thứ 2 liên tiếp bởi chấn thương vai mà anh gặp phải cách đây 1 tuần trong trận thua 0-1 trước Atletico Madrid tại vòng 1/16 Champions League.

 

Video bàn thắng: Sampdoria 0-2 AC Milan (Vòng 25 - Serie A 2013/14)

 

Nếu Super Mario không thể thi đấu, Giampaolo Pazzini sẽ được trao cơ hội đá chính trận thứ 2 liên tiếp. Chủ nhật vừa rồi, AC Milan đánh bại Sampdoria 2-0 mà không cần Balo nhưng ‘gã điên’ Pazza cũng không thể hiện được gì nhiều. Hai cầu thủ ghi bàn cho Milan trong trận đấu đó là bộ đôi tân binh Adel Taarabt và Adil Rami. Thêm nữa, nếu ra sân, Pazzini cũng sẽ phải đeo mặt nạ bảo vệ mũi sau chấn thương gặp phải trước Blucerchiati.

 

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại của Serie A tuần này, AS Roma sẽ tiếp đón Inter Milan trên một sân đấu trống một nửa khán đài. Giallorossi bị phạt sau khi các Romanista ‘phân biệt đối xử’ với CĐV Napoli. Lệnh cấm có hiệu lực trong 2 trận đấu trên sân Olimpico.

 

Hai trận đấu đáng chú ý giữa AS Roma – Inter Milan và AC Milan – Juventus sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đại chiến AC Milan Juventus vắng Balotelli AC Milan vs Juventus Balotelli bỏ lỡ trận đấu với Juventus vì chấn thương vai Balotelli chấn thương Balotelli bỏ lỡ đại chiến với Juventus link sopcast AC Milan vs Juventus link sopcast AS Roma vs Inter Mil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT