Quảng cáo

Seedorf lo sốt vó về chấn thương của Balotelli

Thứ năm, 20/02/2014 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Seedorf của AC Milan đang đối mặt với khó khăn khi tiền đạo Mario Balotelli đã dính chấn thương vai trong trận thua Atletico 0-1 rạng sáng nay.

Nội dung chính

 

Video bóng đá: Tình huống khiến Balotelli dính chấn thương

 

Mario Balotelli đã buộc phải rời sân ở phút thứ 78 bởi dính chấn thương bả vai sau tình huống va chạm với một cầu thủ Atletico Madrid. Sau khi mất tiền đạo số một trên hàng công, AC Milan đã phải nhận bàn thua ở phút thứ 83 và người ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Rojiblancos là Diego Costa.

 

AC Milan, Mario Balotelli, Seedorf, Balotelli, balotelli dinh chan thuong, ac milan, AC Milan 0-1 Atletico

Balotelli dính chấn thương bả vai

 

Sau trận đấu, không chỉ thất vọng bởi cánh cửa đi tiếp tại Champions League đã bị thu hẹp, tân HLV Seedorf của AC Milan càng lo lắng hơn khi Mario gặp vấn đề ở bả vai và hiện tại vẫn chưa xác định rõ mức độ nghiêm trọng mà tiền đạo người Italia gặp phải.

 

Dù rất lo lắng, nhưng Seedorf vẫn lên tiếng trấn an tinh thần NHM trên Sky Sport: “Tôi nghĩ Balotelli đã làm rất nhiều điều tốt đẹp ở trận gặp Atletico. Phòng thủ và tạo ra cơ hội, Balotelli đang tiến bộ và chấn thương của cậu ấy không có gì đáng lo ngại cả”.

 

Trong suốt khoảng thời gian thi đấu trên sân, Balotelli không chỉ đóng vai trò của một tiền đạo. Bên cạnh đó anh còn lùi sâu tìm bóng, tham gia phòng ngự và rất năng động trên sân, đây rõ ràng là điều đáng khen ngợi đối với Balotelli. Tờ Fox Sports cũng đưa ra nhận xét về Mario rằng: “Balotelli đã chơi rất hay, anh di chuyển trên khắp mặt sân nhưng không nhận được sự hỗ trợ cần thiết”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Mario Balotelli Seedorf Balotelli balotelli dinh chan thuong ac milan AC Milan 0-1 Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT