Quảng cáo

Balotelli bị cảnh sát hỏi thăm vì đánh nhiếp ảnh gia

Thứ hai, 24/02/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo AC Milan, Mario Balotelli vừa bị cảnh sát hỏi thăm vì liên quan tới vụ ẩu đả với một nhiếp ảnh gia tại hộp đêm hôm qua.

 

Balotelli vừa mới đi nghỉ cùng bạn gái Fanny Neguesha



Do dính chấn thương nên Balotelli đã bỏ lỡ trận đấu với AC Milan gặp Sampdoria tối qua. Rảnh rỗi nên Super Mario đã đến Liguria (bở biển phía Bắc Italia) để theo dõi một trận đấu bóng đá có sự góp mặt của cậu em Enoch Barwuah.

 

Video bàn thắng: Balotelli "phá lưới" Bologna bằng một siêu phẩm

 


Sau khi trận đấu kết thúc, Balotelli và bạn gái Fanny Neguesha cùng vài người bạn đã đi ăn tối tại một nhà hàng đắt đỏ. Tại đây, một tay săn ảnh đã xin chụp ảnh nhưng Balotelli lập tức từ chối.


Chưa kết thúc, Balotelli và nhóm bạn tới một quán bar để giải trí và lại gặp một tay săn ảnh khác. Việc này khiến Balotelli nổi giận và một vài nhân chứng kể rằng anh đã xông vào đấm đá người đàn ông kia.


Chỉ ít phút sau, cảnh sát địa phương đã có mặt và hỏi thăm Balotelli. Theo hãng tin ANSA, Balotelli đã khẳng định anh chỉ đứng ngoài quan sát chứ không tham gia vào vụ ẩu đả. Hiện tại, cảnh sát Liguria chưa đưa ra kết luận gì về vụ việc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Fanny Neguesha AC Milan Cảnh sát hỏi thăm Balotelli đánh người
Xem thêm
TIN NỔI BẬT