Quảng cáo

Balotelli chưa từng ghi bàn vào lưới các CLB Tây Ban Nha

Thứ tư, 19/02/2014 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã có rất nhiều bàn thắng đẹp trong sự nghiệp nhưng Balotelli thừa nhận anh chưa từng một lần được nếm trải cảm giác ghi bàn vào lưới những đội bóng đến từ Tây Ban Nha.

 

Balotelli lập siêu phẩm, Balotelli chưa từng ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha, Mario Balotelli, CLB Tây Ban Nha, Super Mario, Atletico Madrid vs AC Milan, knock-out Champions League, Champions League

 Balotelli rất muốn ghi bàn vào lưới Atletico Madrid


Mario Balotelli, một tài năng bóng đá Ý đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp thi đấu. Với cá tính mạnh, "bad boy" luôn trở thành một trong những tay săn bàn đáng gờm ở bất kỳ giải đấu nào anh tham dự.

 

Cuối tuần qua Balotelli cũng đã lập được một siêu phẩm vào lưới Bologna, trực tiếp giúp AC Milan chặn đứng được chuỗi phong độ tệ hại. Tiết lộ trước báo giới trong cuộc họp báo trước trận AC Milan và Atletico, Balotelli thừa nhận: "Tôi chưa bao giờ ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha và những CLB đến từ đất nước này. Tôi hy vọng sẽ thực hiện được điều đó vào ngày mai với Atletico".

 

Super Mario cũng thể hiện rõ quyết tâm và quan điểm về bóng đá của mình: "Mục tiêu của tôi luôn luôn là làm tất cả để đội bóng mình khoác áo giành được chiến thắng. Tôi muốn chứng minh mình có thể giúp đội bóng có thắng lợi. Đó là triết lý tôi luôn theo đuổi trong mỗi trận đấu".

 

 Video bàn thắng: AC Milan 1-0 Bologna (Vòng 24 - Serie A 2013/14)

 

Hiện tại AC Milan đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH Serie A với 32 điểm sau 24 trận. Phong độ yếu kém của họ hiện đang khiến rất nhiều người hâm mộ hoài nghi khi đối đầu với một Atletico đang rất hùng mạnh.

 

Tương lai của tiền đạo người Ý ở AC cũng đang là một dấu hỏi lớn khi gần đây hàng loạt những tờ báo lớn ở châu Âu đã tung tin đại diện của Balotelli đã sang Anh đàm phán hợp đồng với Arsenal. Đứng trước những câu hỏi về vấn đề đó, Balotelli cho biết: "Tôi không thể hứa hẹn bất cứ điều gì nhưng chúng tôi sẽ sát cánh bên nhau cho tới những trận đấu cuối cùng".

 

Balotelli có thể tỏa sáng, như bàn thắng đẳng cấp mà anh thể hiện như hôm gặp Bologna chẳng hạn. Tuy nhiên không phải lúc nào Super Marip cũng có thể làm được điều đó.

 

Việc chưa thể ghi được bàn thắng nào vào lưới những đội bóng Tây Ban Nha có thể sẽ trở thành nguồn động lực rất lớn để tiền đạo này có thể tiếp tục tỏa sáng. Một sự tỏa sáng vào lúc này là điều vô cùng cần thiết, không chỉ với AC Milan mà ngay cả với cá nhân tiền đạo này, đó cũng sẽ là một thành tích rất đáng tự hào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli lập siêu phẩm Balotelli chưa từng ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha Mario Balotelli CLB Tây Ban Nha Super Mario Atletico Madrid AC Milan knock-out Champions League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT