Quảng cáo

Antonio Conte: Juve quá nhút nhát

Thứ tư, 22/01/2014 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia của Juventus thừa nhận AS Roma xứng đáng là đội đi tiếp khi có thế trận tốt hơn nhưng cũng tỏ thái độ không hài lòng với công tác điều hành trận đấu của các trọng tài.

 

Video bàn thắng: Roma 1–0 Juventus (Tứ kết - Coppa Italia)

 

HLV Antonio Conte của Juventus nói rằng đội bóng của ông đã quá ‘nhút nhát’ trong trận đấu đêm qua tại Coppa Italia. Bàn thắng ở phút 79 của Gervinho đã giúp AS Roma bước chân vào vòng bán kết trước sự bất lực của ĐKVĐ Serie A.

 

Cựu HLV của Siena cảm thấy các học trò của mình xứng đáng giành chiến thắng nhưng đồng ý rằng đội chủ nhà là những người tận dụng cơ hội tốt hơn.

 

Một trận đấu cân bằng, bàn thắng của Roma đến khi chúng tôi đang là những người chơi tốt hơn. Trong hiệp 1, các học trò của tôi đã tiếp cận trận đấu một cách quá nhút nhát”.

 

Roma 1-0 Juve Coppa Italia, Juve bị loại khỏi Coppa Italia, Conte Juve quá nhút nhát, Conte không hài lòng với trọng tài, Conte đổ lỗi cho trọng tài, chuyển nhượng Serie A, chuyển nhượng giữa mùa Serie A, tin chuyển nhượng 22/1, link sopcast bóng đá hôm nayConte: Juve quá nhút nhát

 

Serie A vẫn là mặt trận trọng yếu đối với Juve và họ chỉ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị đêm qua.

 

Tôi không trách các cầu thủ. Tôi sử dụng Coppa Italia để thực hiện chiến thuật xoay vòng”.

 

Ông Conte cũng cho biết ông rất không hài lòng với công tác điều hành trận đấu của trọng tài chính Paolo Tagliavento và các đồng nghiệp. Khi trận đấu mới diễn ra được 15 phút, trung vệ Mehdi Benatia đã có pha ‘chém đinh chặt sắt’ với Giovinco và xứng đáng nhận thẻ đỏ song anh chỉ phải nhận một thẻ vàng. Tình huống thứ 2 mà Conte nhắc đến là pha đánh đầu của Peluso. Bóng đã đi qua vạch vôi song trọng tài biên lại không công nhận bàn thắng vì cho rằng trước khi Isla tung ra đường chuyền, bóng đã ở ngoài sân.

 

Tôi không có ý định thay thế ông trọng tài. Ông ấy là người đưa ra quyết định và chúng tôi chấp nhận mọi quyết định từ ông ấy”.

 

Thua trận, Juve bị loại và cơ hội giành cú đúp danh hiệu quốc nội cũng chấm dứt. Giờ đây, họ chỉ còn thi đấu ở hai đấu trường là Serie A và Europa League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma 1-0 Juve Coppa Italia Juve bị loại khỏi Coppa Italia Conte Juve quá nhút nhát Conte không hài lòng với trọng tài Conte đổ lỗi cho trọng tài chuyển nhượng Serie A chuyển nhượng giữa mùa Serie A tin chuyển nhượng 22/1 link sopcast bóng đá hôm n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT